Những “chiến hạm ngân hà” biến mất ở CKTG 2022

Hãy cùng Mọt Game điểm qua những “Super Team” không thể góp mặt tại CKTG 2022 lần này nhé!
CKTG 2022 chứng kiến không ít ông lớn ở nhiều khu vực khác nhau phải ngồi nhà xem giải đấu qua TV. 

Team Vitality (VIT) – Khu vực LEC

Chi tiền tấn vào TTCN trước khi LEC 2022 bắt đầu với những bản hợp đồng bom tấn như: Perkz, Carzzy, Alphari, Selfmade. Không chỉ thế, đội tuyển này còn chiêu mộ thêm Siêu Tân Binh Zhou “Bo” Yang-Bo để củng cố thêm cho mục tiêu vô địch. Nhưng kịch bản tồi tệ nhất đã đến với “Super Team” VIT. Sau lượt trận cuối cùng vòng bảng LEC Mùa Hè 2022, VIT đã để thua 2 trận đấu liên tiếp bao gồm 1 trận vòng bảng và 1 trận tie-breaker. Kết quả, VIT bị đẩy xuống vị trí top 7, đồng thời chính thức mất cơ hội giành vé đến CKTG 2022.

Những

Team Liquid (TL) – Khu vực LCS

Một đội hình với dàn tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm như Bwipo, Santori, Bjergsen, Hans sama và CoreJJ. TL được kỳ vọng sẽ là ứng viên sáng giá cạnh tranh cho chức vô địch LCS Hè 2022. Song, đội tuyển này lại phải nhận một cái kết tương tự như VIT, đó là bị loại khỏi cuộc đua đến với CKTG 2022. Do quy định có phần khác biệt, LCS không tính kết quả tại giải mùa xuân (TL về nhì). Đó cũng chính là lý do chính khiến cho “Super Team” Bắc Mỹ mất tấm vé tham dự giải đấu LMHT lớn nhất thế giới dù về thứ 4 tại giải mùa Hè.

Bilibili Gaming (BLG) – Khu vực LPL

Những

Tại LPL Hè 2022, BLG đã vô cùng chật vật để tiếp vào play-offs khi cán đích ở vị trí thứ 10 sau vòng bảng. Với một đội hình gồm những sao số như BIN, Weiwei, icon, FoFo, Doggo và Crisp, nhưng đó là những gì mà đội tuyển này làm được trong mùa giải vừa qua. Ở vòng play-offs đầu tiên, họ đã thất thủ trước LNG, qua đó chính thức ngồi nhà theo dõi CKTG qua truyền hình.

Gen.G Esports (Gen.G) – Khu vực LCK là “Super Team” duy nhất thành công

Khác với những đội tuyển kể trên, bằng lối chơi vô cùng hợp lý cùng kỹ năng cá nhân thượng thừa của các thành viên trong đội, Gen.G đã xuất sắc đánh bại T1 trong trận chung kết LCK Hè 2022 với tỉ số 3-0. Họ cũng là “chiến hạm” duy nhất thành công và góp mặt tại CKTG 2022. Không những vậy, đại diện LCK còn được đánh giá cao cho ngôi vương trên đất Bắc Mỹ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame