LMHT: Vừa được ‘thả xích’, Aurelion Sol đã gây ‘náo loạn’ Xếp Hạng vì bug

Không biết đến khi nào, game thủ mới có thể an tâm và trải nghiệm một Aurelion Sol hoàn chỉnh và không đầy rẫy bug như hiện tại.

Đợt Rework Aurelion Sol chính là một trong những điểm ‘nóng’ nhất tại bản cập nhật 13.3. Trong vài ngày đầu được ra mắt, Aurelion Sol không được phép sử dụng trong các trận đấu Xếp Hạng để tránh mục đích ‘test tướng’ cũng như sửa lỗi. Và mặc cho việc đã nhận được một đợt hotfix ngay khi mới tung ra, ngay khi được dùng trong Xếp Hạng, Ác Long Thượng Giới lại tiếp tục gây ‘náo loạn’ bởi vẫn còn một số lỗi khá nghiêm trọng.

Cụ thể, nhiều người chơi đã phát hiện ra, khi Aurelion Sol bị hút vào trong chiêu cuối của Morderkaiser, tất cả những kẻ địch đã bị hút và gây sát thương bởi chiêu E của Aurelion Sol ở bên ngoài sẽ liên tục bị đốt sát thương đến chết, mặc cho việc kỹ năng đó có còn hoặc Aurelion Sol có tồn tại, còn sống hay không.

Đây là một lỗi cực kỳ nghiêm trọng, và có thể khiến cho thế trận của trận đấu trở nên đảo chiều và mất cân bằng hơn bao giờ hết bởi không có cách nào để có thể xóa bỏ hiệu ứng này. Bạn cũng không thể biến về bệ đá cổ hay hồi máu bởi sát thương gây ra là liên tục. Càng không thể tiếp tục combat vì gần như bạn đang gắn trên mình một hiệu ứng Thiêu Đốt hạng nặng và sẽ đốt đến khi nào bạn nằm xuống mới thôi.

LMHT: Vừa được 'thả xích', Aurelion Sol đã gây 'náo loạn' Xếp Hạng vì...bug

Có thể thấy, kinh nghiệm làm tướng ‘200 năm’ của Riot có thể vẫn sẽ mãi là một cụm từ xứng đáng để chế giễu đội ngũ thiết kế khi ngay trong bản PBE, Aurelion Sol đã ngập tràn lỗi, ra đến phiên bản chính thức và chưa cho đánh Xếp Hạng, Riot cũng đã phải tạm khóa để fix bug và giờ đây khi đã được mở khóa tất cả chế độ chơi, Aurelion Sol vẫn sở hữu những lỗi quá nặng đến như vậy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/