LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019

Sau chức vô địch của Fun Plus Phoenix, điều người hâm mộ đang quan tâm nhất là Doinb và các đồng đội sẽ chọn trang phục vinh danh nào để ăn mừng chiến tích này.

Vào ngày 11/11, trận đấu cuối cùng của CKTG 2019 đã chính thức diễn ra giữa Fun Plus Phoenix và G2 Esports . Dù có được lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhưng G2 Esports lại ngã ngựa trước FPX lần đầu tiên tham dự CKTG. Đại diện từ LPL đã hủy diệt đối thủ với 3 ván trắng để kết thúc trận chung kết chóng vánh và tiếp tục khẳng định sức mạnh của người Trung Quốc.

Điều được fan quan tâm nhất thời điểm này chính là việc FPX sẽ vị tướng nào để làm trang phục vinh danh nhà vô địch? Sau trận đấu, cả đội đã trả lời các phóng viên về câu hỏi bạn muốn tướng nào có skin. Tian, người đi rừng của FPX muốn Lee Sin, trong khi hỗ trợ Crisp chọn Thresh. Lwx phân vân giữa hai phương án Kai'Sa cùng Vayne, còn GimGoon rất quyết đoán với lựa chọn Gangplank. Thú vị nhất chính là Doinb bởi anh chàng này có quá nhiều suy nghĩ trong đầu.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 1.

Trả lời phỏng vấn, Doinb cho biết anh vẫn chưa nghĩ ra mình muốn tướng nào làm skin. Thậm chí anh chàng này còn tếu táo đùa rằng anh muốn "tăng doanh thu cho Riot Games" bằng cách chọn một vị tướng phổ biến để làm skin như Ahri chẳng hạn. Sau cùng, nhà vô địch thế giới mùa 9 muốn về... stream với fan và bàn bạc xem sẽ chọn gì để làm trang phục đại diện.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 2.

Nautilus của Doinb là một đề cử xứng đáng nhất cho trang phục của FPX.

Có thể thấy những sự lựa chọn dễ dàng nhất cho Riot Games chính là Lee Sin - Tian, Crisp - Thresh và GimGoon - Gangplank. Trường hợp của Lwx có vẻ hơi khó khăn hơn 1 chút. Kai'Sa chỉ mới ra mắt nhưng đã có quá nhiều skin, thậm chí vừa mới mùa trước chúng ta còn phải dốc hầu bao ra mua IG Kai’Sa. Vayne lại là một lựa chọn không quá nổi bật mặc dù Lwx cũng có 2 lần sử dụng vị tướng này.

LMHT: Vừa lên đỉnh thế giới, các thành viên Fun Plus Phoenix cũng đã chọn xong trang phục vô địch CKTG 2019 - Ảnh 3.

Sau Kai’Sa, Varus là vị tướng được Lwx sử dụng nhiều nhất tại giải đấu năm nay. Đây cũng là một ứng viên sáng giá cho trang phục của FPX mùa 9.

Thông thường, khoảng tháng 4 năm sau, các trang phục chính thức cho nhà vô địch thế giới sẽ chính thức ra mắt. Hãy cùng chờ xem Riot Games sẽ chọn những tướng nào để làm trang phục cho nhà vô địch thế giới mùa 9.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì vào giữa năm sau, chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt của loạt trang phục vinh danh CKTG 2019 - FPX với danh sách bao gồm:

- Gimgoon - FPX Gangplank.

- Tian - FPX Lee Sin.

- Doinb - FPX Nautilus (Anh chàng vẫn chưa quyết định và trả lời rằng sẽ về tham khảo ý kiến... vợ và các fan trên stream).

- Lwx - FPX Kai'Sa hoặc FPX Vayne.

- Crisp - FPX Thresh.