Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 – P.2

Tốc Chiến với phiên bản 2.3 đang xoay quanh những vị tướng Đấu Sĩ và Xạ Thủ, hãy cùng xem những vị tướng với lối build trang bị OP ở bản này

Phiên bản 2.3 của Tốc Chiến với nhiều chỉnh sửa mạnh về meta game khi xoay quanh tướng hệ Đấu Sĩ và Xạ Thủ. Thế nên sẽ không có gì lạ khi những vị tướng nằm trong top đầu Tier Rank đang dần được thay thế bởi những vị tướng thuộc 2 hệ này. Trong bài viết này chúng ta sẽ thử lối lên trang bị của 6 vị tướng thuộc hệ Đấu Sĩ – Xạ Thủ đang từ Tier thấp bỗng chốc quay trở lại Tier cao tại phiên bản 2.3 của Liên Minh Tốc Chiến.

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 - P.2

Xin Zhao

Mặc dù đã không còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí đi Rừng hoặc đường Baron trong phiên bản 2.3 cũng như meta hiện nay, tuy nhiên sức mạnh của Xin Zhao thật sự là không cần phải bàn cãi. Anh chàng thánh thông này không là sự lựa chọn hoàn hảo không phải vì anh yếu! Mà cơ bản chỉ là do meta hiện tại không phù hợp với Xin Zhao mà thôi. Tuy nhiên nếu lên đúng trang bị thì quả thật Xin Zhao cũng sẽ rất mạnh nhé!

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 - P.2

Món trang bị đầu tiên cũng như là trấn phái cực quan trọng của thánh thông chính là Tam Hợp Kiếm giúp anh gia tăng mọi chỉ số nhỏ ở giai đoạn đầu trận. Tiếp theo là Móng Vuốt Sterak và Vũ Điệu Tử Thần gia tăng sát thương và khả năng hút máu cũng như ít máu cho sự chống chịu của Xin Zhao. Lời Nhắc Tử Vong cũng là trang bị tấn công cần thiết của Xin Zhao khi đối đầu với các tướng Đấu Sĩ đỡ đòn khó chịu như Darius hoặc Vi, ngoài ra món trang bị phòng thủ phù hợp cho Xin Zhao sẽ là Giáp Thiên Thần và món trang bị kích hoạt sẽ là Đai Lưng Ionia

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 – P.1
Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 – P.1
Tốc Chiến với phiên bản 2.3 đang xoay quanh những vị tướng Đấu Sĩ và Xạ Thủ, hãy cùng tìm ra những vị tướng nào đã được tăng sức mạnh cùng hướng build OP cho các tướng đó

Riven

Không cần phải nhắc rằng Riven đang là 1 trong 2 vị tướng được chọn chơi nhiều nhất phiên bản 2.3 của Tốc Chiến tại đường Baron hiện nay. Với bộ kỹ năng cùng combo mạnh mẽ, Riven có thể thi đấu không mệt mỏi ở nhiều vị trí khác nhau lẫn vai trò Đấu Sĩ – Đỡ Đòn lẫn Đấu Sĩ Sát Lực. Bộ trang bị OP của Riven cơ bản giống Xin Zhao bên trên nhưng có thể thay đổi Lời Nhắc Tử Vong thành Kiếm Ma Youmuu hoặc Rìu Đen tuỳ tình huống và vai trò người chơi.

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 - P.2

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 - P.2

Ngoài ra ở một số trường hợp, người chơi có thể thử loại bỏ trang bị Tam Hợp Kiếm và lên cả 2 trang bị Rìu Đen lẫn Kiếm Ma Youmuu và xem thử khả năng chống chịu và sốc sát thương kinh khủng thế nào khi đối đầu với các tướng máu giấy đường giữa.

Irelia

Một cái tên khác bên cạnh tướng Riven đang làm mưa làm gió hiện tại trên đường Baron lẫn đường giữa tại Tốc Chiến. Tuy nhiên người Việt Nam có vẻ chuộng Irelia hơn khi Kênh Tin Game thấy có khá nhiều bạn lựa chọn vị tướng này thay vì Riven. Có lẽ một phần do chất tướng Irelia dễ chơi, chỉ cần nhanh tay lẹ mắt chứ không phải quan sát và ngắt kỹ năng kịp thời và đúng lúc như Riven nhằm tối ưu Tam Bộ Kiếm.

Tốc Chiến: 6 Tướng với build trang bị cực khoẻ trong phiên bản 2.3 - P.2

Món trang bị trấn phái cơ bản của Irelia là Tam Hợp Kiếm và Gươm Vua Vô Danh, sau đó người chơi hãy lên thêm 2 món trang bị sát thương và chống chịu khác là Móng Vuốt Sterak và Vũ Điệu Tử Thần giúp Irelia có khả năng trao đổi chiêu thức và solo đường tốt hơn với các tướng Đấu Sĩ khác. Ngoài ra, Giáp Thiên Thần và Giải Ma Thuật cũng khá hữu ích cho Irelia, đặc biệt là khi cô rất yếu khi phải đối đầu với các vị tướng có khả năng khống chế tốt như Jax, Kennen và Renekton.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.