LMHT: Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Linh Thú trong khu vực Rừng Tiền Mùa Giải 2023

Linh Thú sẽ là thay đổi đáng chú ý nhất trong khu vực Rừng nói riêng cũng như trò choi LMHT nói chung ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sắp tới
TIN LIÊN QUAN

Từng được đề cập trong video về Tiền Mùa Giải 2023, Riot Games cuối cùng đã công bố những hình ảnh về các loại Linh Thú trong LMHT.

Trong mùa giải mới, Riot Games dự kiến sẽ thay thế hoàn toàn các trang bị Đi Rừng với một hệ thống hoàn toàn mới – thứ sẽ cho người chơi lựa chọn 1 trong 3 Linh Thú với những công dụng khác nhau.

Ba Linh Thú mới toanh sẽ xuất hiện để thay thế trang bị Đi Rừng trong mùa giải tiếp theo

Cụ thể khi lần đầu mua Linh Thú ở dạng trứng trong trận đấu, chúng sẽ xuất hiện bên cạnh Người Đi Rừng và phát triển dần thông qua hoạt động của họ. Những người bạn nhỏ này sẽ dần thay đổi hình dạng cho tới lúc phát huy hết toàn bộ sức mạnh để phục vụ cho chủ nhân trong giao tranh. Người Đi Rừng đồng thời cũng có thể giúp cho các Linh Thú này phát triển nhanh hơn thông qua việc hạ gục Tướng Địch và áp đảo trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Theo thông tin từ Riot, hiện tại có 3 loại Linh Thú như sau:

Noxian Embercal (màu cam): Cung cấp cho người chơi thêm sát thương và khả năng làm chậm

Ixtali Ixamander(màu xanh lá): Người chơi sẽ nhận thêm lá chắn dựa trên lượng máu hiện tại, sau khi bị phá vỡ sẽ cung cấp cho họ thêm Kháng Làm Chậm và Kháng Hiệu Ứng.

Ionian Cloudleaper (màu xanh nước): Cho người chơi thêm một lượng tốc độ di chuyển.

Trong số 3 Linh Thú mới, Ixtali Ixamander dự đoán sẽ trở thành thú cưng được ưa chuộng nhất ở thời điểm sắp. Đặc biệt sẽ phát huy tối đa hiệu quả trong tay những Udyr, Maokai hay Hecarim đang rất mạnh ở những phiên bản gần đây. Dù vậy, mỗi Linh Thú đều có những công dụng riêng biệt nên Người Đi Rừng sẽ cần xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định mua loại thú cưng phù hợp cho vị tướng mình đang sử dụng.

Kết:

Hệ thống Linh Thú chắc chắn sẽ nâng mức độ ảnh hưởng của Người Đi Rừng lên toàn bản đồ thêm một tầm cao mới. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm, dắt theo thú cưng mà mình yêu thích ở phiên bản 12.22 vào ngày 16/11 sắp tới. Game4V sẽ liên tục cập nhật những thông tin, thay đổi mới từ Riot đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất