Kết quả CKTG 2022 Vòng Khởi Động ngày 04/10

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10: Thất bại trong cặp BO5 với MAD với tỷ số 1-3, SGB chính thức về nước, lỡ hẹn với vòng bảng CKTG 2022.

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp giai đoạn Khởi Động CKTG 2022 đã diễn ra. SGB có cuộc tại gặp gỡ với MAD, nhưng lần này là ở một cặp BO5 với tính chất hoàn toàn khác. Liệu các tuyển thủ của chúng ta có thể làm nên chuyện? Cặp trận còn lại gọi tên LLL và DFM, hai đội tuyển được đánh giá là cân bằng và có phong đội tương đối khó đoán. Sẽ là LLL hay DFM, đâu mới là đối thủ của RNG trong trận đấu vào ngày hôm sau?

SGB 1-3 MAD trong Vòng khởi động CKTG 2022 04/10

Ván 1

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

UNFORGIVEN và Kaiser lấy về cặp đôi trong meta khá cũ đó là Jinx và Tahm Kench để đối đầu với cặp đôi rất mạnh ở giai đoạn đi đường của Shogun và Taki đó là Caitlyn và Morgana. Trong khi đó Đường Trên SGB thả ra Gnar cho Armut, lựa chọn đối đầu của Hasmed đó là Gwen.

Diễn biến trận đấu

Sự tự tin “hơi quá” của Hasmed đã khiến anh chàng để chết liên tiếp hai mạng không đáng có, từ đó để Gnar và Hecarim ở phía bên kia tận dụng và dẫn trước khá tốt. Sau đó là liên tục những tình huống Gwen của anh chàng tiếp cận khá chậm tới giao tranh, từ đó khiến SGB liên tục ở trong trạng thái thiếu người và để đối phương áp đảo, một mình Maokai của BeanJ là không đủ để chống chịu. Phút 31, sau khi có được Baron, MAD tổng tấn công và thành công có được một pha quét sạch, kết thúc ván đấu thứ nhất.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 2

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Hasmed khoá vào Vayne Đường Trên để chủ động đè đường Gnar phía bên kia. MAD có một đội hình giao tranh vô cùng mạnh với sự xuất hiện của Hecarim, Gnar, Leona, Seraphine và Taliyah. Trong khi đó điều kiện thắng của SGB phụ thuộc nhiều hơn vào chính giai đoạn đi đường của họ. Nếu thành công trong việc dẫn trước, tỷ lệ giành chiến thắng sẽ là rất cao.

Diễn biến trận đấu

Lựa chọn Vayne top của Hasmed đã phát huy hiệu quả rất tốt, Armut bị out đường hoàn toàn. Những pha di chuyển hợp lý của Froggy khiến SGB liên tục có những mạng hạ gục sớm, cả Miss Fortune và Vayne đều có được những lượng tiền vô cùng quan trọng để có đồ sớm. MAD bị cuốn theo lối chơi của SGB, việc để mất quá nhiều lợi thế khiến họ giao tranh không lại dù có một đội hình giao tranh tổng đẹp hơn. SGB cân bằng tỷ số 1-1.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 3

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

SGB chủ động mang về Hecarim cho BeanJ trước, trong khi đó Elyoya chuyển sang con bài rất thuận tay của mình đó là Bel’veth. Yếu tố bất ngờ của Vayne đã không còn, Hasmed quyết định khoá vào Lillia để đi đường với Gnar của Armut. Đường Dưới Shogun và Taki chọn Kai’sa – Shen trong bối cảnh mà Miss Fortune vẫn để hở để đối đầu với Varus – Tahm Kench ở phía bên kia.

Diễn biến trận đấu

Elyoya dẫn trước khá nhiều với con bài Bel’veth của mình, trong khi đó Lillia Đường Trên của Hasmed tỏ ra không có gì nổi trội so với Gnar của Armut. SGB đã rất cố gắng trong việc lấy lại trận đấu nhưng tầm ảnh hưởng của Kai’sa thấp hơn Varus khá nhiều khiến việc Xạ Thủ của chúng ta khi đánh trong một thế trận cửa dưới là rất khó khăn. Elyoya liên tục có được 2 con Sứ Giả khiến cho khả năng đấy đường mà Bel’veth có thể tạo ra còn kinh khủng hơn nữa. Cuối cùng, SGB đành chịu thất bại sau 23p thi đấu.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 4

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Lần này SGB mới quyết định cấm đi con Gnar trong tay Armut, và tự tin pick trước Fiora cho Hasmed trong kèo đấu đường trên. Armut cũng nhanh chóng lấy về cho mình con bài Ornn. Đường Dưới tiếp tục là Varus của UNFORGIVEN, nhưng lần này thay Tahm Kench bằng Alistar. Shogun và Taki quyết định đánh cặp đôi Kalista và Sett. Pantheon được nhả cho BeanJ còn Elyoya vẫn tiếp tục chơi Bel’veth.

Diễn biến trận đấu

Vẫn lại là Bel’veth của Elyoya đem về những lợi thế từ rất sớm cho MAD. Phút 22, SGB có một pha giao tranh vô cùng hay và bất ngờ có được quét sạch. Phút 24, lại là một pha giao tranh thắng của SGB nhưng tiếc là chúng ta không thể tận dụng được để ăn mục tiêu lớn. Có lợi thế về người nhưng SGB lại không thể kiểm soát tốt tầm nhìn ở hang Baron, phút 26 họ để mất Baron vào tay MAD. Phút 32, MAD quét sạch SGB và sau đó có luôn chiến thắng chung cuộc trong cặp trận BO5 này.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

LLL – DFM

Ván 1

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Miss Fortune và Amumu là lựa chọn ở khu vực Đường Dưới của LLL, trong khi đó ở phía đối diện DFM mang về Caitlyn và Morgana. Đường Giữa Tinowns tự tin khoá vào Akali trong kèo đấu với Azir của Yaharong. Đường Trên Robo có cho mình lựa chọn Olaf khá thú vị để đối đầu Gnar của Evi.

Diễn biến trận đấu

Một trận đấu kéo dài vô cùng lâu khi cả hai bên đều đánh rất tự do và “hoang dã”. Bất cứ đội nào mắc sai lầm đều bị khai thác ngay và thế trận cứ từ đó mà đổi qua đổi lại. Olaf của LLL đẩy lẻ và giao tranh đều khó chịu khiến DFM hoàn toàn không có lời giải cho con bài này. Phút 38 LLL có được Baron và ngay sau đó họ có một giao tranh thành công. DFM hoàn toàn chịu trận.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 2

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

DFM pick một đội hình không khác nhiều so với ván trước đó. Bên phía LLL, họ có được Aatrox cho Robo, đường giữa khoá vào Galio còn ở Đường Dưới là sự xuất hiện của Seraphine và Alistar.

Diễn biến trận đấu

Thế trận Vòng Khởi Động CKTG 2022 04/10 cân bằng trải suốt hầu hết thời gian từ đầu đến giữa ván đấu. Tuy vậy các carry của DFM lại có nhiều mạng hạ gục hơn. Phút 29, DFM có cho mình con Baron. Lượng sát thương đầu ra của DFM là quá khủng khiếp khiến cho trận đấu càng về cuối LLL càng khó đánh. Tỷ số được cân bằng 1-1.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 3

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Jax Đường Trên được khoá vào cho Robo trong kèo đấu với Gnar của Evi. Đường Dưới LLL quyết định tin tưởng vào Kai’sa – Rell, phía còn lại DFM đặt niềm tin vào Sivir và Yuumi dù rằng cặp đôi này đã nhận khá nhiều đợt nerf trong bản 12.18 này.

Diễn biến trận đấu

Vẫn là một thế trận cân bằng như ván thứ 2 nhưng LLL lại là đội tuyển kiểm soát mục tiêu tốt hơn. Phút 25 LLL có cho mình Linh Hồn Rồng Lửa nhưng bằng một cách nào đó DFM lại thắng giao tranh. Và chỉ cần có thế, DFM tràn lên và kết liễu ván đấu thứ 2 của Vòng Khởi Động CKTG 2022 04/10 trong sự tiếc nuối của LLL.

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Ván 4

Cấm chọn

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Robo lần này quyết định lấy về Camile để đối đầu với Gnar của Evi. Trong khi đó Đường Dưới của LLL tin tưởng vào Ezreal – Leona của Brance và Ceos. Phía đối diện, DFM có cho họ cặp đôi Kai’sa – Shen cũng không hề yếu trong giao tranh.

Diễn biến trận đấu

LLL thi đấu tương đối vội vàng để rồi từ đó họ liên tiếp có những quyết định băng trụ vô cùng tai hại. DFM không hề bỏ lỡ cơ hội nào để trừng phạt đối phương. DFM lăn cầu tuyết và giúp Xạ Thủ Yutapon của họ có được một lượng trang bị khổng lồ so với Ezreal trong tay của Brance. Không thể chống chọi được với sức mạnh của DFM, LLL chấp nhận để thua chung cuộc với tỷ số 1-3 trong Vòng Khởi Động CKTG 2022 04/10.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Kết quả CKTG 2022 ngày 04/10

Kết quả CKTG 2022 Vòng Khởi Động ngày 04/10