Rộ tin đồn SGB sẽ tan rã sau thất bại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022?

Ngay sau trận thua trước MAD và phải ra về tại CKTG 2022, đã có tin đồn cho rằng, SGB sẽ tan rã ở mùa giải tới.

Với việc thất bại trước MAD vào sáng nay, hành trình của SGB tại CKTG đã đến hồi kết. Tuy nhiên, nỗi buồn ấy chưa nguôi thì lại có thêm một tin đồn khác khiến các fan vô cùng đau lòng. SGB sẽ tan rã hoặc phải bán suất dự VCS ở mùa giải tiếp theo.

Cụ thể sáng nay, theo một bài đăng của VCS English (đã bị xóa ngay sau đó) trên Facebook có tiết lộ về tương lai của SGB tại mùa giải tiếp theo.

Rộ tin đồn SGB sẽ tan rã sau thất bại tại CKTG 2022?

“Theo tin đồn từ một số nguồn tin thân cận, sau khi bị loại ở Vòng Khởi Động của CKTG 2022, SGB sẽ bán suất thi đấu của mình ở mùa giải năm sau. Tương lai của đội ngũ nhân viên cũng như tuyển thủ vẫn còn đang được bỏ ngỏ…”

Tin đồn này ngay lập tức làm dấy lên sự lo lắng của người hâm mộ LMHT Việt Nam và cả quốc tế. SGB tuy không vào được vòng trong nhưng cũng đã để lại ấn tượng cực kỳ tốt trong mắt người hâm mộ quốc tế, đặc biệt là với cú Pentakill đầu tiên của CKTG đến từ xạ thủ Shogun cũng phần nào cho thấy được sự cố gắng của những chàng trai trẻ ở mùa giải năm nay.

Rộ tin đồn SGB sẽ tan rã sau thất bại tại CKTG 2022?

LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay SGB ngay sau CKTG 2022
LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay SGB ngay sau CKTG 2022
Sau thất bại trước MAD tại CKTG 2022, HLV Ren cũng đã nói lời chia tay với SGB sau chặng đường gần 3 năm gắn bó cùng nhau.

Thậm chí, trên Twitter cá nhân của Dat Nguyen – Chuyên gia truyền thông của SGB cũng đã có đăng một ảnh với Caption tạm dịch “Chơi tốt lắm, đây cũng là lần cuối cùng những chàng trai này thi đấu cùng nhau” hay cả thông tin HLV Ren tuyên bố rời SGB ngay sau khi trận đấu kết thúc cũng càng chứng minh cho độ xác thực của tin đồn này.

Hiện tại, thông tin về SGB tan rã cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Những tin tức về tình hình của Saigon Buffalo tại mùa giải VCS 2023 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame