Vòng bảng Yomost VFL Summer 2022: MDH Esports thống trị hoàn toàn!

MDH Esports thực sự là đội tuyển đáng xem nhất tại Yomost VFL Summer 2022 khi thể hiện sức mạnh vượt trội tại giai đoạn vòng bảng.

Sau 6 tuần thi đấu vô cùng căng thẳng và có sự tranh đua lớn giữa 18 đội tuyển thì cuối cùng vòng bảng Yomost VFL Summer 2022 đã chính thức khép lại vào ngày 2/10 vừa qua. Với số điểm lên đến 1427 sau 96 ván đấu, MDH Esports đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng, kèm theo đó là tổng cộng 500 triệu VNĐ tiền thưởng cho cả hạng mục tập thể lẫn cá nhân. Các đội tuyển thất bại trong việc tìm kiếm tấm vé tới Chung kết 16/10 bao gồm SSG, SUG, Bà Rịa Vũng Tàu, AFK, HUE FC và Wasabi.

BXH chung cuộc của vòng bảng Yomost VFL Summer 2022

Sau 96 ván đấu, MDH Esports có được cho mình 735 kills và 16 Booyah!. Số kills của họ đứng đầu giải đấu, hơn gần 100 kills so với đội đứng ngay sau là HQ Esports. Trong hầu hết các ván đấu MDH Esports đều có được vị trí trong Top 6 nên dù kém HQ Esports 9 Booyah! thì DNP và đồng đội vẫn hơn đối thủ trực tiếp đến 104 điểm. Về phương diện cá nhân thì tuyển thủ trẻ Nero của MDH đã giành danh hiệu MVP vòng bảng với 20 triệu VNĐ tiền thưởng.

Điểm cộng Chung kết 16/10 của các đội tuyển

HQ Esports dù chỉ về thứ 2 ở cả hai lượt đi và về của vòng bảng nhưng họ cũng được an ủi bằng việc sở hữu số điểm cộng chất lượng nhất cho ngày Chung kết 16/10 sắp tới. HQ có tới 54 điểm cộng Chung kết, hơn các đội phía sau là V Gaming và MDH Esports tới 14 điểm. Một số đội tuyển khác cũng có kha khá điểm cộng Chung kết là HEAVY (26 điểm), Team Flash (26 điểm) hay GOW (20 điểm).

Top 5 MVP Ranking của Yomost VFL Summer 2022

MDH Nero xứng đáng là tuyển thủ xuất sắc nhất của giai đoạn vòng bảng Yomost VFL Summer 2022, và nếu giữ được phong độ hủy diệt này thì khả năng cao danh hiệu Tân binh của mùa giải cũng khó thoát khỏi tay tài năng trẻ này. Bên cạnh Nero thì 4 cái tên còn lại trong Top 5 không có quá nhiều khác biệt so với toàn bộ giai đoạn lượt về, bao gồm NewK – đồng đội của Nero tại MDH, hai ngôi sao của HQ Esports là ThaiSon và Neo cùng tuyển thủ hiếm hoi vẫn còn giữ được phong độ của nhà đương kim vô địch FL Shin.