CKTG 2022: Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động ngày 05/10

Hai tấm vé cuối cùng vào vòng bảng sẽ được xác định sau hai trận playoff diễn ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng Khởi Động CKTG 2022.

Sau hai trận knock-out đầu tiên, đối thủ của EG và RNG đã chính thức lộ diện. Ở cặp đấu đầu tiên, đương kim vô địch MSI 2022 sẽ chỉ phải gặp đại diện đến từ Nhật Bản – DFM. Trong khi đó, cuộc chiến giữa Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ diễn ra ở trận playoff 2 nhằm tìm ra chủ nhân của tấm vé tiến vào vòng bảng. Hãy cùng Kênh Tin Game đưa ra những nhận định về hai trận đấu vòng Khởi Động CKTG 2022 này nhé!

Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 ngày 05/10

Trận 1: RNG vs DFM

Tương quan sức mạnh giữa RNG và DFM có lẽ là điều mà ai cũng có thể đánh giá được, khi hạt giống số 4 khu vực LPL tỏ ra vượt trội hơn hoàn toàn so với đại diện đến từ Nhật Bản. Mặc dù tinh thần của DFM đang lên cao với liên tiếp những chiến thắng, tuy nhiên việc phải đụng độ với một đại diện đến từ LPL trong cặp đấu bo5 rõ ràng là thách thức quá lớn đối với hạt giống số 1 của khu vực LJL.

  • Dự đoán kết quả: RNG 3-0 DFM

CKTG 2022: Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động ngày 05/10

Trận 2: EG vs MAD

MAD đang cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ xơi tại vòng Khởi Động khi vừa có được chiến thắng 3-1 trước SGB. Trước đó, đội tuyển này cũng đã xuýt nữa làm nên chuyện trước DRX nếu không có sự xuất sắc của Zeka. Chính vì thế, cặp đấu giữa EG và MAD hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Ở thời điểm hiện tại, MAD đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn, ít nhất là về mặt phong độ khi EG cho thấy họ có thể thua cả LLL và DFM trong một ngày không có được phong độ tốt. Ngoài ra, các đại diện Bắc Mỹ thường gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với các đội tuyển đến từ Châu Âu, vì vậy bất lợi dường như đang nghiêng về phía EG. Tuy nhiên MAD không phải là không có những điểm yếu. Trong trận đấu với SGB, những điểm yếu của MAD cũng đã bộc lộ ra, và nếu tận dụng tốt hơn, bầy trâu đã có thể làm nên chuyện. Chính vì vậy EG cũng hoàn toàn có cơ sở để đánh bại hạt giống số 4 LEC trong trận đấu quan trọng này.

  • Dự đoán kết quả: EG 2-3 MAD

CKTG 2022: Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động ngày 05/10

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

CKTG 2022: Dự đoán kết quả Loại Trực Tiếp tại Vòng Khởi Động ngày 05/10