ĐTDV Mùa Đông 2022: HLV Titan tự tin SGP sẽ giành chiến thắng tại chung kết với tỉ số 4 – 3

Ngoài ra HLV Titan cũng chia sẻ rằng SGP đã chuẩn bị những quân bài bí mật tại trận chung kết của ĐTDV Mùa Đông 2022.

Trong những ngày qua, cộng đồng Liên Quân Mobile đã thật sự được bùng nổ cảm xúc với những trận đấu nảy lửa của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng 2022. Kết quả đội tuyển tiến thẳng đến trận chung kết chính là đội tuyển Saigon Phamtom (SGP).

Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem các tuyển thủ SGP đã chuẩn bị như thế nào trước khi trận chung kết diễn ra trong bài viế t này nhé.

ĐTDV Mùa Đông 2022: HLV Titan tự tin SGP sẽ giành chiến thắng tại chung kết với tỉ số 4 - 3

SGP đã chuẩn bị những gì trong trận chung kết sắp tới cũng như là có suy nghĩ gì về đối thủ của mình sẽ là ai?

HLV Titan: Cả team SGP đang cố gắng khắc phục và hoàn thiện lại những sai sót ở trong các trận đấu vừa qua. Những đội tuyển mà đã đặt chân đến vòng đấu này thì đều có những khả năng của riêng bản thân nên mình cũng rất là khó đoán.

Bạn có tự tin để có thể bảo vệ được ngôi vương của giải ĐTDV mùa đông 2022? 

HLV Titan: Bọn mình sẽ cố gắng hết sức để có thể giữ vững được phong độ bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại ĐTDV Mùa Đông 2022.

Trong trận chung kết, bạn dự đoán tỉ số như thế nào?

HLV Titan: Bọn mình muốn cống hiến cho khán giả những trận đấu hay. Vì vậy tỉ số mà mình mong muốn đó chính là 4 – 3, tất nhiên là chiến thắng sẽ thuộc về SGP.

ĐTDV Mùa Đông 2022: HLV Titan tự tin SGP sẽ giành chiến thắng tại chung kết với tỉ số 4 - 3
Tuyển thủ LaiBang của đội tuyển SGP

BLV Huy Popper đã có dự đoán ‘chính xác’ trong trận đấu giữa SGP và VGM tại Playoff 1. Một lần nữa anh tiếp tục dự đoán SGP và VGM sẽ đối đầu tại chung kết sắp tới, vậy các bạn suy nghĩ như thế nào về điều này?

HLV Titan: Trận đấu SGP và VGM thật sự mình thấy là một sự đối đầu duyên nợ, hiện tại mình cũng chưa thể đoán trước được điều gì. Vì nếu như đội tuyển nào đang trong trạng thái thoải mái nhất thì chuyện kết quả cũng khá khó đoán. Chưa kể mình đánh giá Box Gaming cũng không phải một đối thủ nhẹ nhàng, nên SGP sẽ phải thi đấu thật cẩn thận và kỹ càng. Theo mình, nếu muốn giành chiến thắng thì cần phải có những con bài đặc biệt. Và thời điểm hiện tại, team mình cũng đang chuẩn bị rất nhiều quân bài đặc biệt này để sử dụng cho trận chung kết sắp tới.

Cảm ơn các bạn vì buổi phỏng vấn này. Chúc các bạn sẽ đạt thành tích tốt nhất trong trận chung kết sắp diễn ra vào ngày 9/10 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7.

Hiện tại giải ĐTDV Mùa Đông đã bước đến giai đoạn cuối cùng của Vòng Playoff. Vào ngày 25/9, 2 trận Playoff 1 và 2 đã kết thúc. Box Gaming đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 để tiến vào Playoff 3. Trong khi đó tại Playoff 1, V Gaming đã nhận thất bại 3-4 trước Saigon Phantom và đành rớt xuống nhánh dưới.

Vào ngày 9/10 sắp tới, Playoff 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội V Gaming và Box Gaming. Đội tuyển nào giành chiến thắng sẽ tiến vào chung kết để đối đầu với Saigon Phantom và xác định ai sẽ là tân vương của ĐTDV Mùa Đông 2022.