LPL Mùa Hè 2023: Xạ Thủ EDG bị bóc phốt dính vào gái bán hoa, có nguy cơ bị đội sa thải

Ngay sau trận thua 1-2 của EDward Gaming trước Bilibili Gaming, cộng đồng người hâm mộ LPL đã xôn xao trước một việc chấn động liên quan đến Xạ Thủ Leave.

Vừa qua, truyền thông LPL xôn xao khi sự việc xạ thủ Leave của EDward Gaming đã bị tố vì có những hành động liên quan đến hoạt động mại dâm. Cụ thể, tuyển thủ này đã bị lộ đoạn tin nhắn với nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề "mua hoa".

drama-edg-leave.jpg

Bên cạnh đó, có rất nhiều bằng chứng để chứng minh Leave chính là nhân vật của cuộc trò chuyện. Cụ thể, người hâm mộ đã cho rằng khả năng cao đó là sự thật khi đã truy ra từ địa chỉ IP, thông tin về thẻ Alipay, ngay sinh cho tới ảnh đại diện hay tên tài khoản đều hoàn toàn trung khớp.

tuyen-thu-edg-mua-gai-ban-hoa.jpg
tuyen-thu-edg-mua-gai-ban-hoa-1.jpg
tuyen-thu-edg-mua-gai-ban-hoa-2.jpg

Ngoài ra, trong đoạn tin nhắn tuyển thủ này đã có những trao đổi về giá cả, thời gian và địa điểm với “gái bán hoa” một cách vô cùng rõ ràng. Điều này khiến cho một số người hâm mộ của ED và LPL cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Đối với hình thức hoạt động mại dâm là điều cấm trong pháp luật Trung Quốc. Thế nhưng, các bài đăng liên quan đến xạ thủ này đã nhanh chóng bị ản khỏi Weibo và các nền tảng mạng xã hội khác. Đây cũng là động thái mà người hâm mộ cho rằng EDG đang muốn làm dịu đi sự việc.

drama-edg-leave-1.jpg

Sau cùng, đối với một đội tuyển giàu truyền thống như EDG thì sức ép từ người hâm mộ là rất lớn. Khả năng không nhỏ Leave sẽ phải tạm thời ngừng thi đấu, hoặc nặng hơn là bị chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, nếu điều đó thành sự thật thì đây quả là điều đáng tiếc bởi Leave được đánh giá là một trong những Xạ Thủ trẻ tài năng của LPL sau màn ra mắt ấn tượng ở giải Mùa Xuân 2023 vừa qua.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!