Lộ diện kỹ năng của Đặc vụ mới nhất BountyHunter

 Data miner ValorLeaks đã công bố toàn bộ thông tin về kỹ năng của đặc vụ thứ 19 này.

Đặc vụ với biệt danh “Bounty Hunter” này sẽ là một Initiator đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Riot Games đã viết về Bounty Hunter như sau “Đặc vụ tiếp theo sẽ cho bạn một cảm giác… thân thuộc hơn khi săn đuổi kẻ thù”.

Dưới đây là thông tin về kỹ năng của Bounty Hunter:

  • Kỹ năng (C): Prowler (300 credit): Tạo ra một sinh vật có khả năng theo dấu kẻ địch hoặc được điều khiển bằng các di chuột. Khi đuổi kịp kẻ địch, chúng sẽ bị hạn chế tầm nhìn trong 3 giây. Chỉ có thể tạo ra một sinh vật một lần săn đuổi.
  • Kỹ năng (Q): Seize (200 credit): Trang bị và bắn ra một quả cầu lơ lửng trên không trung trước khi va chạm xuống mặt  đất. Khi quả cầu va chạm với mặt đất, tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng sẽ bị hút về tâm quả cầu. Kẻ địch bị hút sẽ chịu 75 sát thương decay, bị mất khả năng nghe và không thể thoát khỏi vùng bằng cách thông thường trong 5 giây. Bạn có thể tái kích hoạt để thả quả cầu sớm hơn.
  • Kỹ năng (E): Haunt (Miễn phí): Trang bị một quả cầu, nhắn Bắn để ném. Quả cầu sẽ di chuyển trong vòng 1,5 giây trước khi rơi xuống mặt đất. Khi rơi xuống đất, một con Mắt có thể phá hủy sẽ mọc lên. Nếu con mắt phát hiện kẻ địch, chúng sẽ bị lộ vị trí và bị theo dấu trong 12 giây. Kỹ năng này có thể tái kích hoạt để quả cầu rơi sớm hơn.
  • Ultimate (X): Nighfall: Tung ra một làn sương. Nếu kẻ địch chạm phải, chúng sẽ bị theo dấu, mất khả năng nghe và decay trong 12 giây.

Các kỹ năng của đặc vụ này tối ưu hóa khả năng phát hiện kẻ địch và khống chế chúng. Lối chơi của Initiator này sẽ xoay quanh việc thu thập thông tin và hỗ trợ đồng đội chiếm site.

Cùng với 4 Initiator đã được ra mắt: Sova, Skye, KAY/O và Breach, BountyHunter với các kỹ năng độc đáo của mình sẽ làm nóng những cuộc chiến tại đây cũng như tạo ra những chiến thuật mới mẻ.