Lộ diện sổ tay chiến thuật đặc biệt của huấn luyện viên QTV

Liên Minh Huyền Thoại Mobile Open Beta sẽ được Tencent ưu tiên thị trường nào hơn, Trung Quốc hay quốc tế?

QTV – tên thật là Nguyễn Tường Vũ, là một lão làng của nền liên minh huyền thoại Việt Nam. Anh góp công sức không nhỏ giúp đội tuyển Saigon Jokers lần đầu tiên tham dự một kỳ chung kết thế giới. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu, QTV vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo và hùng hậu. Mùa giải này, Vũ “ca” sẽ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp với tư cách HLV.

Ngày hôm qua thì trên fanpage của đội tuyển QG Gaming đã cho đăng tải  một phần sổ tay của huấn luyện viên QTV. Không khó để nhận ra bảng bổ trợ quen thuộc dùng cho mọi champ khi stream của Vũ "ca",  đó là sử dụng  nhánh phụ “Thị trường tương lai”. Phần còn lại chính là chiến thuật "combat lùi" huyền thoại. Chứng kiến những chiến thuật hết sức đặc biệt này, fan hâm mộ cũng không bỏ qua cơ hội để "tư vấn online" ngay cho đội tuyển QG Gaming.

Bỏ qua lối đánh 5 giày cơ động là một thiếu sót lớn.

Pick tướng poke vừa rỉa máu vừa đánh lùi auto win.

Dĩ nhiên đây chỉ là một hình ảnh vui trước màn khai mạc mùa giải mới Mà QG Gaming gửi đến fan hâm mộ . Đội tuyển của  QTV sẽ có trận mở màn gặp Phong Vũ Buffalo. Hãy cùng xem liệu QTV sẽ mang tới chiến thuật gì để giúp họ đương đầu với bầy trâu đỏ trong ngày 20/6 tới nhé.