Sau 6 năm, “kèo máu” 200 triệu thời “trẻ trâu” của SofM được nhắc lại

Thời còn thi đấu LMHT ở Việt Nam, SofM ngoài kỹ năng đỉnh cao còn được biết đến là một game thủ hiếu thắng và thích so kèo ở ngoài.

Cộng đồng LMHT vừa “đào mộ” lại một bài viết liên quan đến vụ so kèo năm xưa giữa Full Louis và Team 269 với giá trị lên tới 200 triệu đồng. Trong đó, người khởi nguồn chính là SofM, “thần rừng” đang thi đấu cho Suning Gaming thời điểm hiện tại.

SofM là một game thủ thần đồng của nền LMHT Việt Nam, chàng trai Cầu Giấy đã nổi lên từ sớm ở tuổi 14, 15 và khuấy đảo nhiều đấu trường của LMHT Việt Nam. Vào năm 16 tuổi, SofM đã cùng Full Louis trở thành một thế lực ở các giải đấu quốc nội.

Không chỉ máu chiến trong đấu giải, SofM và các đồng đội cũng rất hăng “gạ kèo” với các đối thủ khác. Trong một lần có xích mích với tuyển thủ của Team 269, SofM đã ra kèo trị giá 200 triệu đồng với đội tuyển này.

Sau khi Full Louis lẫn 269 tập hợp đủ lực lượng, cả hai bên đã đồng ý thực hiện trận quyết chiến này. Tuy nhiên, cuối cùng trận đấu đó đã không thể diễn ra.

Nguyên nhân là do hai đội tuyển này đều đang tham dự giải VCS. Đây là giải đấu do Garena tổ chức và các đội tuyển không được tham dự bất kỳ trận đấu có tính chất ăn thua nào ở bên ngoài, điều đó được xem là phạm luật. Vì thế, “kèo máu 200 triệu” chính thức không thể diễn ra trong sự tiếc nuối của cộng đồng LMHT Việt Nam.

SofM trong màu áo Full Louis

Sau đó một năm, SofM dính vào án gian lận tuổi ở GPL cùng Full Louis và bị loại đáng tiếc. Đến tháng 5/2016, game thủ sinh năm 1998 bắt đầu hành trình ở Trung Quốc sau khi gia nhập Snake Esports.

Ở thời điểm hiện tại, SofM đã có thành công nhất định ở LPL dù chưa có danh hiệu lớn nào. Gần nhất là việc cùng Suning Gaming giành ngôi Á quân CKTG 2020.

Có thể bạn muốn xem thêm: Sena bị streamer đàn em bốc phốt lừa đảo, phản ứng của fan mới bất ngờ

SofM giờ cũng không còn “hiếu thắng” như xưa khi đã trở thành người anh cả của Suning ở tuổi 23. Sau khi SwordArt ra đi, tuyển thủ người Việt Nam đang nhận trách nhiệm dẫn dắt những tuyển thủ trẻ của Suning vượt qua giai đoạn khó khăn.