Sena bị streamer đàn em bốc phốt lừa đảo, phản ứng của fan mới bất ngờ

Sau loạt scandal nợ nần tiền tỷ ở SBTC, Sena tiếp tục vướng vào những vụ rắc rối liên quan đến tiền bạc, lần này bị tố từ một streamer trẻ.

Đêm qua 25/2, một streamer LMHT có biệt danh là Tú DN đã đăng bài rất dài trên trang Facebook cá nhân của mình với nội dung “Bốc phốt Sena lừa đảo”. Với rất nhiều hình ảnh tin nhắn, đoạn video cuộc gọi thì Tú DN khẳng định Sena đang cố tình quỵt của mình… 8 triệu đồng. (bạn có thể đọc full bài đăng và các bằng chứng tại ĐÂY)

Cụ thể thì giữa Tú DN và Sena có một giao kèo miệng về việc “kéo stream” vào thời điểm trước Tết. Dù đã chơi và stream LMHT 2 năm nhưng Tú DN vẫn chưa có tên tuổi vì chủ yếu là stream tự phát. Vì vậy, anh chàng này muốn nhờ danh tiếng của “thầy Sena” để kéo kênh stream của mình lên.

Tú DN chuẩn bị bài bốc phốt cực dài

Theo chia sẻ của Tú DN, Sena hứa hẹn sẽ kéo anh trong vòng 15 ngày với giá 10 triệu. Trong khoảng thời gian này, Sena sẽ chơi LMHT cùng Tú DN trên stream, bật mic chat đồng thời giới thiệu qua kênh stream của Sena.

Thế nhưng sau 4 ngày stream cùng nhau, Tú DN thấy Sena không phối hợp ăn ý như đã hẹn đồng thời không quảng cáo kênh của mình bằng cách “ghim bình luận”. Vì thế streamer trẻ này muốn hủy kèo và đòi lại 8 triệu.

Do chỉ lẹt đẹt ở Kim Cương nên streamer này ít được biết tới

Tú DN cho biết Sena cũng đã đồng ý với điều này (có tin nhắn và video cuộc gọi chứng minh), thế nhưng lại “năm lần bảy lượt” hứa hẹn mà chưa trả tiền. Sau thời gian dài tới sau Tết, Tú DN mới nhận được đúng 3 triệu từ Sena, vì vậy mới quyết định lên bài bóc phốt rất có đầu tư.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại phản ứng trái ngược trước tình huống của Tú DN. Ít ai tỏ ra thông cảm với streamer này mà thậm chí còn có những bình luận trách ngược lại. Một số người cho rằng Sena đã vướng vào nhiều vụ nợ tiền, vì thế việc đưa tiền thuê streamer này thì phải tự chấp nhận.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Học hỏi lối chơi Warwick siêu hồi máu có khả năng solo Baron trong chớp mắt

Một số khác cho rằng Tú DN đã có tính toán cho việc bóc phốt này ngay từ đầu khi chuẩn bị quay video các cuộc gọi. Nhiều người cho rằng đây là hành động nhằm “bú fame”, thu hút người xem qua một drama đình đám. Vì thế, việc streamer kém tiếng này mất tiền thì phải tự chịu.

Chưa biết streamer trẻ này có đòi được tiền hay không nhưng hiện tại thì đã bị phản ứng ngược khá nặng nề sau bài bốc phốt. Trong khi đó, “thầy Sena” hiện tại vẫn im hơi lặng tiếng và chưa có hồi đáp gì cho drama mới này.