LMHT: Học hỏi lối chơi Warwick siêu hồi máu có khả năng solo Baron trong chớp mắt

Anh chàng streamer đã AFK đi vệ sinh để Warwick tự đánh, ấy vậy mà vị tướng này vẫn có thể hạ gục Baron không tốn giọt máu nào.

Một streamer LMHT đã khiến cộng đồng Reddit xôn xao sau khi hạ gục Baron dù đứng AFK gần hai phút.  Theo đó đoạn clip được đăng tải hôm 24/2, anh chàng streamer đang có một trận thắng thế thì có nhu cầu đi vệ sinh.

Anh nhấp chuột phải vào Baron để Warwick tự tấn công, sau đó lập tức rời máy tính chạy vào toilet. Gần một phút sau, Baron bị tiêu diệt nhưng streamer vẫn chưa quay trở lại.

Cộng đồng phải ngạc nhiên khi dù chỉ đánh thường mà Warwick lại có thể solo Baron như thế. Tuy vậy nếu xét đến nội tại Đói Khát – Warwick còn dưới 50% máu, sát thương cộng thêm sẽ hồi lại một lượng máu tương đương. Nếu Warwick còn dưới 25% máu, lượng hồi phục sẽ tăng gấp ba lần.

Cộng thêm những trang bị tối ưu hóa khả năng hồi máu mà anh đang có như Gươm Suy Vong hay Rìu Tiamat thì Warwick hoàn toàn có khả năng “chấp tay đôi” cùng Baron mà không suy siểng gì cả. Ở gần cuối clip thì vị tướng này hầu như vẫn còn full máu và bắt đầu đi săn Talon và Caitlyn của team địch vô cùng dễ dàng.

Có thể bạn muốn xem thêm : Trung Quốc phân cấp tuyển thủ Esports, SofM thuộc nhóm cao nhất

This image has an empty alt attribute; its file name is warwick-loi-choi-sieu-hoi-mau.jpg

Màn solo Baron của anh chàng streamer trên là ví dụ tiêu biểu chứng minh sức mạnh không tưởng của Warwick khi có những trang bị phù hợp, nếu người chơi muốn thử qua một lối chơi dị lạ thì có thể thử nghiệm lối lên đồ này.