Loạn Chiến Mobile: Hé lộ danh sách 16 anh tài tham dự Pre-season Zaka’r League A

16 chiến đội tinh anh nhất đã sẵn sàng bước vào cuộc so tài nảy lửa của Pre-season Zaka’r League A Loạn Chiến Mobile.

Sau hơn 3 tuần mở cổng đăng ký, giải đấu Pre-season Zaka’r League A đã ghi nhận hàng chục đơn đăng ký từ các tổ chức/đội tuyển trên khắp cả nước, cùng với đó là hàng trăm tuyển thủ háo hức ghi danh tranh tài, với cùng chung một giấc mơ chinh phục đỉnh cao vinh quang mới của eSports Việt.

Loạn Chiến Mobile: Hé lộ danh sách 16 anh tài tham dự Pre-season Zaka'r League A

Dựa trên các tiêu chí đánh giá về tiêu chuẩn giải đấu nói riêng và điều lệ thi đấu thể thao điện tử nói chung (Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giới hạn độ tuổi, khả năng tham dự thi đấu Offline, số lượng thành viên, mức độ chuyên nghiệp…), Ban tổ chức Pre-season Zaka’r League A đã lựa chọn ra được 16 cái tên đủ điều kiện tham dự giải đấu lần này.

Danh sách 16 anh tài góp mặt trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của Loạn Chiến Mobile bao gồm:

  1. Quang Duy eSports
  2. TDT Esport
  3. Oke
  4. Prismo Weird
  5. VKUeSports
  6. FC43LCM
  7. DNU ESPORTS
  8. Đà Nẵng Legend
  9. CT One
  10. Good Game
  11. EGT-HN
  12. Reflection
  13. Panther
  14. UTE Carry AD
  15. Eagle Esport
  16. SURI ESPORTS

Loạn Chiến Mobile: Hé lộ danh sách 16 anh tài tham dự Pre-season Zaka'r League A

Đây đều là những cái tên hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần có của một đội tuyển eSports chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ điều lệ và quy định do Ban tổ chức đưa ra, cũng như đã chứng minh được thực lực tại các giải đấu bán chuyên, cộng đồng trước đó.

Đặc biệt hơn, không ít cái tên trong số các đội tuyển tham dự Pre-season Zaka’r League A lần này, còn được biết đến dưới tư cách là những đội tuyển được “hậu thuẫn” bởi những tên tuổi lớn trong làng eSports Việt. 

Ví dụ như TDT eSports – Một cái tên đã khá quen thuộc với cộng đồng Loạn Chiến Mobile thông qua các giải đấu cộng đồng, bán chuyên. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng, vị “Chủ tịch” đứng sau đội tuyển này chính là MSương – Một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới streamer Việt Nam.

Loạn Chiến Mobile: Hé lộ danh sách 16 anh tài tham dự Pre-season Zaka'r League A
MSương là cựu tuyển thủ/streamer eSports đình đám tại Việt Nam, anh cũng được cho là người đang đầu tư vào đội tuyển TDT eSports Loạn Chiến Mobile.

Kết thúc thời gian mở cổng đăng ký, với danh sách 16 đội tuyển chính thức tham dự, Pre-season Zaka’r League A sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 9/10 – 23/10 tới đây, với các giai đoạn:

  • Vòng đấu bảng.
  • Vòng Playoffs.
  • Vòng Chung kết.

16 đội tuyển sẽ chia thành 4 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội, thi đấu theo thể thức Bo1 – Vòng tròn tính điểm. 2 đội tuyển đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền lọt vào phòng Playoffs.

Vòng Playoffs sẽ thi đấu theo thể thức Bo3, với thể thức bắt cặp như sau:

  • Nhất bảng A vs Nhì bảng B
  • Nhất bảng B vs Nhì bảng A
  • Nhất bảng C vs Nhì bảng D
  • Nhất bảng D vs Nhì bảng C

4 đội thắng cuộc tại vòng Playoffs sẽ bước vào Vòng Chung kết, với thể thức Bo5 nhánh thắng – nhánh thua để tìm ra cái tên vô địch.

Các trận đấu của Pre-season Zaka’r League A sẽ diễn ra tại những điểm cầu thi đấu thuộc các tỉnh thành: Hà Nội, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Bên cạnh tổng giá trị giải thưởng siêu hấp dẫn lên đến 108.000.000 VNĐ, những cái tên mạnh nhất trong cuộc tranh tài Pre-season Zaka’r League A sẽ nhận được tấm vé thi đấu tại Zaka’r League A Mùa 1 – Giải đấu chuyên nghiệp cao cấp nhất của Loạn Chiến Mobile, đồng nghĩa với việc sẽ được thụ hưởng chế độ đãi ngộ của một tổ chức eSports chuyên nghiệp, cùng tranh tài với 6 đội tuyển danh tiếng khác để cạnh tranh chức vô địch danh giá nhất của Loạn Chiến Mobile.

Hãy cùng chờ đón những diễn biến hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn của Pre-season Zaka’r League A vào ngày 9/10 tới nhé!

Cập nhật ngay các thông tin về giải đấu Pre-Season của Loạn Chiến Mobile tại đây!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame