Lối lên trang bị giúp đấu sĩ đường trên bất tử trong Liên Minh Huyền Thoại

Lối lên trang bị giúp đấu sĩ đường trên bất tử trong Liên Minh Huyền Thoại

Các Đấu sĩ trong LMHT sẽ khó có thể bị tiêu diệt với việc mua Thú Tượng Thạch Giáp sau khi sở hữu Móng Vuốt Sterak.

Những thay đổi về trang bị ở Mùa giải 2021 đã giúp cho nhiều vị tướng đang dần trở lại với meta của LMHT. Những vị tướng Đấu sĩ là người được hưởng lợi nhiều nhất dựa vào các món trang bị Thần Thoại mạnh mẽ. Ở những phiên bản đầu của Mùa 11, ta chứng kiến sự áp đảo của những vị tướng lên Chùy Hấp Huyết với khả năng hồi phục đáng kinh ngạc.

Cho đến những phiên bản gần đây thì Chùy Phản Kích đang là món đồ được nhiều Đấu sĩ tin dùng khi vừa bổ sung lượng sát thương, vừa gia tăng thêm chút khả năng áp sát các mục tiêu quan trọng. Bên cạnh lượng sát thương, khả năng chống chịu cũng là thứ mà các Đấu sĩ rất cần để có thể tồn tại trong giao tranh.

Để giải quyết vấn đề đó, nhiều người chơi đã kết hợp hai món trang bị Móng Vuốt Sterak cùng với Thú Tượng Thạch Giáp và hiệu quả mà nó mang lại vô cùng lớn. Thậm chí, lối lên đồ này còn được nhiều tuyển thủ tại LEC áp dụng cho những vị tướng như Gnar, Renekton hay Olaf.

Hai món trang bị như vậy sẽ bổ sung cho tướng sở hữu một lượng lớn các chỉ số chống chịu như máu, giáp cùng với kháng phép và giúp cho chúng có thể tự tin lao lên tuyến đầu mà không sợ bị bốc hơi trong nháy mắt.

Có một điều chúng ta cần biết đó là khiên của Thú Tượng Thạch Giáp sẽ tăng sức mạnh dựa theo chỉ số máu tối đa. Vì vậy, với một trang bị cộng tới 400 máu như Móng Vuốt Sterak, nó sẽ giúp cho lượng khiên từ Thú Tượng Thạch Giáp trở nên cực kỳ lớn.

Hơn nữa, Thú Tượng Thạch Giáp hiện giờ không còn giảm sát thương khi kích hoạt, vì vậy game thủ chẳng còn phải lo về việc thiếu hụt lượng dame đầu ra khi mua món đồ này. Trang bị sẽ khiến cho các Đấu sĩ rất khó bị hạ gục nhanh chóng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội cao hơn để gây sát thương lên tướng địch.

Từ đó, bạn sẽ có thể tích được cộng dồn Cuồng Nộ của Móng Vuốt Sterak cực kỳ dễ dàng và hồi phục nhiều hơn nữa. Ngoài ra, cả 2 trang bị này đều có hiệu ứng tạo khiên nhưng không bị trùng nội tại. Vì vậy người chơi sẽ sở hữu tới 2 lần kích hoạt khiên trong giao tranh và gia tăng độ “trâu bò” của các tướng Đấu sĩ lên ngưỡng cực kỳ lớn.

Combo trang bị này mang lại hiệu quả cực cao dành cho những vị tướng Đấu sĩ ở thời điểm hiện tại và bạn hoàn toàn có thể tận dụng lối lên đồ như vậy để có được cho mình những kết quả tốt trong xếp hạng đơn.