Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau "gáy vang trời"

Các fan "Rồng vàng" tiếp tục có một đêm không ngủ khi đội nhà đánh bại đối thủ cực mạnh FaZe Clan ở trận mở màn IEM Katowice năm nay
Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 1.

Vào tối ngày hôm qua, IEM Katowice, một trong những giải đấu lâu đời và danh giá nhất CS:GO đã chính thức khởi tranh. Với sự góp mặt của tất cả các team đang nằm trong top 10 hltv ở thời điểm hiện tại cùng thể thức DE bo3 hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là một giải đấu chất lượng cả về mặt chuyên môn lẫn tính giải trí và mang tới cho khán giả những cung bậc cảm xúc nhất.

Tâm điểm của tối qua chính là trận đấu giữa 2 cái tên đang có được phong độ cực cao tại thời điểm này: FaZe Clan và Natus Vincere. Trong khi FaZe Clan thể hiện sự thống trị của mình với 3 trận toàn thắng ở bảng A BLAST Premier Spring Series thì ở bảng B Na`vi cũng không kém cạnh khi đánh bại những cái tên sừng sỏ như Astralis, Vitality hay complexity để giành ngôi nhất bảng. Cả 2 đội tuyển có rất nhiều fan hâm mộ và đây chắc chắn sẽ là một cuộc đọ sức hấp dẫn với những highlight đỉnh cao đến từ cả hai đội.

Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 2.

Các thành viên Na`vi trước khi bước vào trận đấu

Bước vào map thi đấu đầu tiên de_Nuke, Na`vi là những người có khởi đầu tốt hơn với 6 round thắng liên tục, nhưng FaZe Clan đã nhanh chóng chứng minh tại sao họ pick Nuke khi liên tiếp có những round thắng và kết thúc first half với tỷ số 8-7. Bước sang second half với lợi thế CT-side, NIKo và đồng đội đã dễ dàng bẻ gãy những đợt tấn công của đối phương và khép lại map 1 với tỷ số áp đảo 16-9. Bước sang map 2 de_Dust2, hai đội tiếp tục giằng co nhau từng round đấu một và đem đến cho khán giả những pha highlight cực kỳ mãn nhãn. FaZe Clan đã có một chuỗi 6 round thắng ở second half và đẩy tỷ số lên 13-9, nhưng các thành viên Na`vi đã không nản chí và chiến đấu một cách cực kỳ kiên cường và bất khuất. Cũng không thể không kể đến những pha tỏa sáng cực kỳ đúng lúc của S1mple hay Flamie đã giúp Na`vi comeback thành công 16-14 và đưa trận đấu vào map 3 de_Overpass.

Một pha bắn USP-S siêu đẳng của Flamie với 4 mạng cho riêng mình

Bước sang map 3 quyết định, FaZe Clan là những người nhập cuộc tốt hơn với chuỗi 6 round thắng liên tiếp, nhưng những pha entry xuất sắc của Boombl4 và Perfecto đã giúp Na`vi có được những round thắng cần thiết. First half kết thúc với tỷ số 6-9 nhưng ở second half Na`vi đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và bẻ gãy hoàn toàn những đợt tấn công của đối phương. Những nỗ lực trong vô vọng chỉ giúp FaZe Clan có được một round thắng duy nhất trước khi chấp nhận thất bại với tỷ số 10-16; Na`vi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nghẹt thở và tiến vào trận bán kết nhánh thắng bảng A.

S1mple tỏa sáng với 4 mạng mang về round thắng quan trọng cho team

Sau chiến thắng đầy cảm xúc này, các fan Rồng vàng đã một lần nữa "quẩy" tưng bừng trên các group CS:GO với những bài “văn mẫu” đầy kinh điển.

Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 5.

“Văn mẫu”...

Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 6.

… và ảnh chế ngập tràn các group

Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 7.

Và tất nhiên là không thể thiếu bài “văn mẫu” kinh điển này rồi

Lội ngược dòng một cách thần kỳ, fan Na`vi CS_GO thi nhau gáy vang trời - Ảnh 8.

Trong khi đó thì các fan FaZe Clan chấp nhận “down” rồi

Với chiến thắng này, Na`vi đã có tấm vé vào trận bán kết nhánh thắng của bảng A và đối thủ của họ sẽ là Fnatic, đội vừa đánh bại Renegades 2-0. Còn FaZe Clan sẽ còn một cơ hội nữa ở nhánh thua và họ sẽ cần vượt qua Renegades để nuôi hy vọng đi tiếp.

Một số kết quả khác trong đêm qua:

Astralis 2 - 0 Cloud9

NiP 2 - 0 Vitality

Renegades 0 - 2 Fnatic

Mousesports 2 - 0 TYLOO

Natus Vincere 2 - 1 FaZe Clan

100 Thieves 0 - 2 G2 Esports

Các lượt trận của ngày thi đấu thứ 2 IEM Katowice sẽ tiếp tục vào lúc 18:00 tối nay và sẽ được bình luận tiếng Việt trên kênh youtube của 500Bros. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé!