PUBG Mobile phối hợp cùng OnePlus tổ chức giải đấu eSports

Người chơi thành phố tham gia giải PUBG Mobile sẽ được thưởng một bộ điện thoại OnePlus 7 Pro. Trong khi đó, những game thủ khác cũng sẽ nhận được áo và các giải thưởng kèm theo.

OnePlus và PUBG Mobile vừa công bố một giải đấu eSports đáng chú ý là PUBG Mobile Super League USA City Championship. Đây là một giải đấu thể thao điện tử quốc gia được tổ chức ở Mỹ, giới hạn cho người chơi chỉ ở khu vực này. Sự kiện eSports này sẽ được tổ chức tại 16 thành phố trên cả nước. Vinh quang sẽ thuộc về cả thành phố.

Giải đấu thể thao điện tử PUBG Mobile Super League USA City Championship được chia thành hai giai đoạn. Trong giai đoạn 1, game thủ sẽ phải đến địa điểm địa phương và đăng ký đội hình của mình. Sau đó, họ sẽ phải chơi 3 trận trong bản đồ Erangel với các đội khác. Nếu bạn có thể lọt vào top 4 đội hình, thì sẽ kiếm được Jersey và chuyển sang giai đoạn 2.

Trong giai đoạn thứ hai, 64 người chơi hàng đầu từ khắp đất nước sẽ chiến đấu để tìm người vô địch. Thu thập điểm và mang lại danh hiệu chiến thắng cho thành phố là mục tiêu của mọi cá nhân ở giải đấu chuyên nghiệp này. Ngoài danh hiệu và danh tiếng, mọi người chơi thành phố tham gia giải PUBG Mobile sẽ được thưởng một bộ điện thoại OnePlus 7 Pro. Trong khi đó, những game thủ khác cũng sẽ nhận được áo và các giải thưởng kèm theo.

OnePlus hay tên chính thức là Công ty TNHH One Plus Technology (Thâm Quyến) là nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc, có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông. Hãng được thành lập bởi Pete Lau (CEO) và Carl Pei vào tháng 12 năm 2013. Công ty chính thức có mặt ở 34 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới kể từ tháng 07 năm 2018.

Họ đã phát hành nhiều điện thoại thông minh chất lượng. Đến nay, phần lớn cổ phần thuộc sở hữu của Oppo với tư cách là cổ đông duy nhất, là công ty con của BBK Electronics cùng với Vivo và Realme. Tuy nhiên, cả OnePlus và Oppo đều phủ nhận OnePlus là công ty con và duy trì họ là các cá thể độc lập. OnePlus xác nhận sử dụng dây chuyền sản xuất của Oppo và chia sẻ một phần tài nguyên chuỗi cung ứng với Oppo.

Trang chủ: https://www.superleague.com/pubgchamps/