Lội ngược dòng trước Gam, Optimus bật khóc khi vừa được phỏng vấn

Những suy nghĩ rất chân thành của thủ lĩnh binh đoàn Autobot.

Tối qua thì cặp đấu B03 giữa Gam Và Team Flash đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Gam là đội tuyển vươn lên dẫn trước nhưng với sự xuất của Slayder với con bài Draven, Team Flash đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1.

Slayder quá ghê với con bài Draven.

Sau trận đấu, Optimus là người được chọn để đứng lên phỏng vấn. Sau khi trả lời những câu hỏi về cách mà đội tuyển giành chiến thắng. MC Minh Nghi đã hỏi đội trường Team Flash rằng cô thấy anh đã nán lại sau ván đấu và nói với Slayder điều gì đó và liệu Optimus có thể chia sẻ với mọi người hay không ?

Dường như không kìm nén được cảm xúc của mình, Optimus đã khóc, anh chia sẻ anh xúc động không phải vì Slayder đánh quá tốt mà là tiếc cho Artemis đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Artemis là một xạ thủ rất tài năng nhưng trong mùa giải này, anh phải chấp nhận ngồi dự bị gần như nửa mùa giải.

Điều đó khiến anh hối tiếc vì không thể giúp cả Artemis lẫn Slayder có cơ hội cùng thể hiện và có một tương lai tốt hơn. Vẫn biết Optimus đã mắc rất nhiều những sai lầm trong những trận thua gần đây của cả đội nhưng không thể phủ nhận “thủ lĩnh Autobot” là một con người rất quan tâm đến những thành viên khác trong team. Với chiến thắng này, TF sẽ có thêm động lực để chuẩn bị cho lượt về dự đoán còn khốc liệt hơn.