Mai Dora "đốt mắt" với cosplay Ahri HoL, tiết lộ thêm "nội tình"

Mai Dora tung bộ ảnh Ahri HoL gợi cảm nhưng cũng tiết lộ một nội tình "khó nói".

Cosplay Ahri cực gợi cảm của Mai Dora

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói bộ sưu tập Hall of Legends của Faker đã phần nào "hạ nhiệt". Hơn nữa, người chơi cũng không thể mua skin khi đã đến thời hạn quy định của bộ trang phục này. Tuy nhiên, những ảnh hưởng của HoL Faker đến với cộng đồng vẫn còn vô cùng rõ nét. Và mới đây, nữ MC Mai Dora đã tung ra toàn bộ những bức ảnh trong concept cosplay của cô theo hình tượng Ahri Hall of Legends của Faker. Ngay lập tức, bộ ảnh đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng LMHT Việt.

Nữ MC Mai Dora tung ra bộ ảnh cosplay Ahri đầy gợi cảm

Nữ MC Mai Dora tung ra bộ ảnh cosplay Ahri đầy gợi cảm

Vẫn phong cách gợi cảm quen thuộc, bộ ảnh của nữ MC đình đám VCS còn tăng độ nóng bỏng khi cô có những pha tạo dáng "đốt mắt". Bản thân vị tướng Ahri vốn cũng là một trong những nữ tướng gợi cảm bậc nhất LMHT, do đó thiết kế trang phục của cô cũng thường tôn lên những đường cong. Và khi vận vào Mai Dora, tạo thành một tổng thể khiến người xem khó rời mắt. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận trầm trồ về chất lượng của bộ ảnh đến từ nữ MC.

Mai Dora

Một trong những màn tạo dáng "đốt mắt" của nữ MC

Mai Dora
Mai Dora
Mai Dora
Mai Dora
Mai Dora
Mai Dora

Mai Dora tiết lộ "nội tình"

Nhưng theo như chính nữ MC chia sẻ, bộ ảnh cosplay của cô có lung linh như vậy, thậm chí là khiến nhiều nam game thủ trầm trồ, thì ông xã của cô là BLV Văn Tùng cũng không ngoại lệ.

Theo đó, nữ MC tiết lộ hình nền máy tính của nam BLV danh tiếng bậc nhất VCS cũng để hình Ahri HoL và chính là phiên bản mà nữ MC đã hóa thân. Nhiều khán giả cũng thầm "ghen tỵ" với nam BLV khi có sự nghiệp thăng hoa và một cô vợ tài năng, xinh đẹp làm hậu phương. Nhưng cô nàng cũng không khỏi thắc mắc là BLV Văn Tùng để hình nền vì đó là hình cosplay của vợ hay là vì đó là HoL Ahri - bộ trang phục của Faker mà anh rất yêu thích.

Mai Dora bày tỏ

Hiện tại, Mai Dora là một trong những nữ MC đình đám bậc nhất của LMHT Việt. Sau thời gian dài kể từ khi debut cho đến nay, cô nàng đã xây dựng một chỗ đứng vững chắc tại VCS cũng như trong lòng người hâm mộ LMHT tại Việt Nam. Cách đây ít lâu, nữ MC còn tham gia casting phim điện ảnh cho thấy sự đa tài của người đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

http://kenhtingame.com/mai-dora-dot-mat-voi-cosplay-ahri-hol-tiet-lo-them-noi-tinh-178240829021828354.chn