May mắn như fanboy Kim Hee Chul, được hội ngộ với "idol" Faker tại gameshow đặc biệt của đài KBS

Không phải fanboy nào cũng may mắn như Hee Chul khi được gặp mặt và làm việc với "idol" tới tận 2 lần trong 1 tháng. Và lần này chính là chương trình The Dreamers, một gameshow đặc biệt, đầu tiên của đài KBS về đời sống game thủ, thế giới thể thao điện tử.

Đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc KBS mới đây đã cho ra mắt một chương trình talkshow mới chuyên biệt về thể thao điện tử mang tên "The Dreamers". 

Trailer Talkshow The Dreamer ep1 với sự xuất hiện của Faker

The Dreamers là chương trình talkshow chuyên biệt về game và thể thao điện tử đầu tiên tại Hàn Quốc được sản xuất bởi đài truyền hinh quốc gia KBS. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi những cái tên đình đám của K-biz như Kim Hee Chul hay MC, bình luận viên lão làng của LMHT Hàn Quốc là Jeon Yong-joon. 

Tập 1 của chương trình sẽ có sự xuất hiện của 2 khách mời là Lee "Faker" Sang-hyeok và Moon "Booster" Ho Joon. Cả 2 người chơi này đều được coi là huyền thoại sống với 2 tựa game của họ, với Faker là LMHT còn Booster là Kartrider.

Kim Hee Chul hội ngộ với idol Faker tại chương trình về eSports đầu tiên của đài KBS - The Dreamers - Ảnh 2.

2 huyền thoại của làng game Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện trong cùng 1 chương trình

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà Hee Chul được làm việc với Faker trong tháng đầu tiên của năm 2020 này. Tuy nhiên, khác với chương trình Radio Star lần trước, Hee Chul sẽ xuất hiện tại The Dreamers lần này với tư cách MC/Host chương trình, còn Faker vẫn là khách mời.

Kim Hee Chul hội ngộ với idol Faker tại chương trình về eSports đầu tiên của đài KBS - The Dreamers - Ảnh 3.

Hee Chul tiếp tục có vinh dự làm việc với Faker lần nữa

Số đầu tiên của The Dreamers sẽ lên sóng vào tối ngày 20/1 trên kênh KBS 2TV.

Kim Hee Chul hội ngộ với idol Faker tại chương trình về eSports đầu tiên của đài KBS - The Dreamers - Ảnh 4.