MC Minh Nghi góp mặt trong vai trò khách mời tại giải đấu sinh viên VUG

Ngày hội thể thao điện tử sinh viên sắp tới sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng eSports, đặc biệt nhất phải kể đến nữ MC Minh Nghi.

Ngày hội thể thao điện tử sinh viên (VUG) là sự kiện từ lâu đã là sân chơi quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên yêu thích thể thao trên cả nước. Bên cạnh đó, năm nay ngày hội đặc biệt được quan tâm đông đảo khi là lần đầu tham dự cùng với sự xuất hiện dàn khách mời đình đám.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ MC vừa công bố sự góp mặt của mình với vai trò là người dẫn chương trình chính cho trận đấu giao hữu của 3 bộ môn thi đấu tại Ngày hội. Sự góp mặt của Minh Nghi lần này hứa hẹn giúp Ngày hội trở nên hấp dẫn hơn, không chỉ bởi những trận đấu nảy lửa mà còn bởi những điều thú vị mà nữ MC mang lại.

mc-minh-nghi.jpg

Đặc biệt Minh Nghi còn cho biết thêm, cô còn là một trong những nhân vật chính góp mặt trong buổi trò chuyện về chủ đề “Làm eSports để làm gì? Học gì để làm eSports?”. Bên cạnh đó, trong buổi trò chuyện còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt khác. 

Các khách mời tại VUG

  • Anh Trần Sơn: Trưởng phòng phát triển Thể Thao Điện Tử Game Studio 3 - VNG.
  • Anh TK: CEO của GAM Esports.
  • Optimus: Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp hiện đang hoạt động là streamer với nickname là Cường 7 Núi.

Với sự xuất hiện của dàn khách mời này chắc hẳn làm cho Ngày hội trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngày hội sẽ diễn ra vào 15h ngày 26/05 và 27/05 tại Ký túc xá khu A - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Ngày hội thể thao điện tử sinh viên sắp tới nhé!