Meta TFT 14.20, top đội hình DTCL 14.20 mạnh nhất

Tìm hiểu về những đội hình mạnh DTCL 14.20, bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý cùng meta TFT của phiên bản này.

Top đội hình mạnh nhất DTCL 14.20

Đội hình 6 Học Giả

Người chơi sẽ sử dụng tất cả 5 Học Giả, đồng thời kết hợp với Morgana cùng Ấn Học Giả để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình này. Ryze sẽ là chủ lực của đội hình  với tộc Thông Đạo giúp tăng sát thương và hệ Học Giả giúp tăng tốc độ hồi năng lượng. Sát thương của Ryze có thể tác động lên 4 kẻ địch 1 lúc nên có thể nhanh chóng clear dàn tank phía trước của nhiều đội hình. 

Đội hình Học Giả kẹp Morgana

Ở level 4 sẽ hình thành nên dàn đội hình cơ bản với 3 tướng Thông Đạo và 2 tướng Học giả. Ahri 2 vàng sẽ là người cầm các trang bị cho Ryze về sau. Nếu có trang bị tank thì hãy để Galio cầm, về sau có thể bán đi cho các tank chủ lực khác. Hãy tích tiền để lên level càng sớm càng tốt. Lượng tiền tích được sẽ được bắt đầu xả ra khi lên level 7 để tìm kiếm Taric, Rakan, Morgana, Diana cho dàn chắcn và quan trọng nhất là Ryze. Với 6 Học Giả và 2 bảo hộ, các tướng chủ lực phía sau, lượng sát thương gây ra theo thời gian là rất lớn.

Đội hình Ngộ Không Thợ Săn

Đội hình reroll ở cấp 7 tập trung vào Jinx và Ngộ Không 3 sao làm chủ lực. Nhờ đợt tăng sức mạnh ở phiên bản 14.16, Ngộ Không trở nên vô cùng mạnh mẽ và có thể đảm nhận vai trò chống chịu cho cả đội, đặc biệt khi kết hợp với Bảo Hộ. Trong khi đó, Jinx vẫn giữ vững vị thế là một chủ lực vật lý bậc 3 đáng tin cậy, đặc biệt là khi có hiệu ứng 4 Thợ Săn trong đội hình.

Đội hình Ngộ Không Thợ Săn

Đây là bài công thủ toàn diện, tướng thợ săn trải từ 1 đến 4 tiền nên giá thành rẻ, dễ xuất hiện sớm. Jinx sẽ là chủ lực xuyên suốt ván đấu, về cuối game cũng sẽ có Olaf phụ sát thương. Tuy nhiên, đội hình này cần các chủ lực là Ngộ Không và Jinx phải lên 3 sao sớm, nếu không khó có thể lên được top cao.

Đội hình Pháp Sư Ong Mật

Người chơi sẽ khởi đầu với 3 Pháp Sư (Galio, Seraphine và Soraka) cùng Blitzcrank. Với 2 chủ lực là những vị tướng bậc 3, cấp độ 7 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để nâng cấp lên 3 sao. Sau đó, hãy gia tăng sức mạnh bằng 2 pháp sư Nami và Norra, những vị tướng rất cần thiết trong giai đoạn cuối trận. 

Đội hình Pháp Sư Ong Mật

Với kỹ năng của Veigar - Phán Quyết Của Vua Ong, hắn sẽ nhận Sức Mạnh Phép Thuật vỡi mỗi Bùa đã mua. Lượng SMPT này sẽ rất có ích với một kỹ năng gây sát thương đơn mục tiêu. Bên cạnh Găng Bảo Thạch, hãy cung cấp cho Veigar các trang bị để hắn ta hồi năng lượng nhanh nhất có thể. Hãy mua tất cả Bùa có thể để tăng sức mạnh cho Veigar.

Lưu ý, Vex cần đứng một mình trên dàn chắn để lá chắn của vị tướng này phát huy tối đa sức mạnh. Khi có được Norra, hãy để Yuumi đứng gần Vex.

Đội hình Tiên Linh Liên Hoàn

Tiên Linh cũng là một trong những tộc/hệ được đánh giá là hết sức toàn diện với chủ lực là Kalista và chống chịu chính là Rakan. Người chơi sẽ bắt đầu với 4 Tiên Linh (Lillia, Poppy, Seraphine và Tristana là chủ lực tạm thời). Ở giai đoạn giữa trận, bạn cần bổ sung thêm lượng sát thương cho đội hình của mình với Katarina và Tristana. Katarina sẽ là đơn vị giữ những trang bị sát thương phép, trong khi Tristana sẽ được biến Nữ Hoàng Tiên Linh và giữ các trang bị của Kalista ở giai đoạn sau.

Đội hình Tiên Linh mạnh nhất DTCL 14.18

Ở các phiên bản trước, người chơi sẽ chơi vớibộ khung 6 Tiên Linh hoặc 4 Tiên Linh - 4 Can Trường. Tuy nhiên, trong phiên bản 14.18, 7 Tiên Linh 3 Liên Hoàn sẽ là đội hình mạnh nhất. Nếu có được Ấn Tiên Linh, người chơi có thể bỏ Seraphine và thay thế bằng một tướng Bảo Hộ (Morgana, Zilean). Bên cạnh 7 Liên Hoàn, người chơi có thể sử dụng 5 Tiên Linh cùng 3 Liên Hoàn, với Camille là chủ lực thứ 2 sau Kalista.

Đội hình Tiên Linh Liên Hoàn

Đội hình Pháp Sư Reroll

Người chơi có thể hướng tới đội hình này khi có được các bản sao của Seraphine, Soraka cùng các trang bị gia tăng hồi năng lượng và SMPT. Hãy cố gắng nâng cấp những Pháp Sư 1 vàng lên 3 sao ở cấp độ 5. Vex sẽ là vị tướng đóng vai trò chống chịu chính, cần được nâng lên 3 sao ở cấp độ 7. Nami cùng Norra & Yuumi sẽ là những sự bổ sung cuối cùng để hoàn thiện đội hình.

Đội hình Pháp Sư Reroll

Đội hình Ẩn Chính Varus

Đội hình Ẩn Chính Exodia được đánh giá là một trong những lựa chọn mạnh mẽ nhất để đạt top 1 với tỉ lệ thắng cao và ít bị tranh bài khi sở hữu sức mạnh vượt trội kết hợp với sự đa dạng trong cách xây dựng và sắp xếp, giúp người chơi dễ dàng đánh flex theo đồ mà chúng ta có. Ở bản cập nhật 14.19, Varus và Tahm Kench sẽ là những tướng chủ lực trong đội hình.

Đội hình Varus Ẩn Chính

Người chơi có thể khởi đầu với bất cứ đội hình nào (cơ bản nhất sẽ là Hỏa + Liên Hòa) và cố gắng tìm trang bị cho Tahm Kench cùng Varus. Hãy ưu tiên các nâng cấp Ẩn Chính, sau đó là những nâng cấp mang Vàng và Kinh nghiệm để lên cấp 9 sớm.