PSG Azhi Tin Rằng Khoảng Cách Giữa Các Khu Vực LMHT Lớn Và Nhỏ Sẽ Dần Bị Thu Hẹp

Đường trên của PSG Talon, Azhi, tin rằng các khu vực nhỏ đang cải thiện dần về kỹ năng và có thể thu hẹp khoảng cách với các khu vực lớn của LMHT trong tương lai.

Mang theo giấc mơ của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, PSG Talon tiến vào giải đấu Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2024 và chuẩn bị đối đầu với gã khổng lồ của LPL, Bilibili Gaming.

PSG Talon

Bất chấp những sự lo ngại, PSG vẫn không hề nao núng và hi vọng rằng sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà họ đã từng làm ở MSI 2024, nơi họ đưa BLG đến ván 5 và đôi lúc gần như giành chiến thắng. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Azhi đã chia sẻ về trận thua của họ trước FlyQuest, meta hiện tại và sự phát triển của các khu vực nhỏ trong bản đồ LMHT thế giới.

Các bạn đã có một khởi đầu tốt nhưng không thể kết thúc trận đấu với FlyQuest. Các bạn cảm thấy thế nào về trận đấu này và điều gì đã sai so với dự định?

- Tôi tin rằng chúng tôi đã có những vị tướng tốt cho giai đoạn giữa trận, nhưng chúng tôi lại không thể kiểm soát tốt nhịp độ của mình. Chúng tôi đã không tạo ra đủ những pha giao tranh tổng tốt, và đó là lý do tại sao mọi thứ kết thúc bằng thất bại. Sau trận thua này, chúng tôi sẽ xem xét lại các trận đấu. Chúng tôi sẽ tập trung vào cách cải thiện bản thân và chuẩn bị để chơi tốt hơn trong trận đấu tiếp theo. Màn trình diễn của chúng tôi trong hôm nay không tốt lắm và tôi không hài lòng với lối thi đấu của bản thân.

PSG Talon

Là một người đi đường trên, bạn cảm thấy thế nào về việc đổi đường? Khi bạn ở thế thua, bạn có cảm thấy khó chịu khi không thể đi đường bình thường không?

- Nhìn chung, việc đổi đường không tệ đến thế, chúng làm cho trò chơi trở nên đa dạng hơn. Nhưng với tư cách là một tuyển thủ đường trên, chắc chắn sẽ có một số khó khăn trong việc thích nghi với những chiến lược này. Có thể chơi ở phía yếu và chịu đựng được việc đổi đường là một điều rất quan trọng để thành thạo chiến lược và giành chiến thắng trong các trận đấu ở cấp độ này.

PSG Talon

Bạn có tin rằng PCS kém xa các khu vực lớn hiện tại về mặt kỹ năng hay không? Là một game thủ, mục tiêu cá nhân của bạn khi thi đấu ở các khu vực lớn là gì?

- Cả khu vực của chúng tôi và các khu vực nhỏ khác đều đang có sự cải thiện đều đặn. Đến năm sau, tôi hi vọng rằng chúng tôi đã phát triển đáng kể và có cơ hội thực sự để cạnh tranh với các khu vực lớn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục cải thiện mỗi năm và thu hẹp khoảng cách. Nếu chúng tôi tiếp tục như hiện tại, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình và giành chức vô địch. Với cá nhân, mục tiêu ngắn hạn của tôi là lọt vào tứ kết CKTG 2024 hoặc tiến xa hơn, ví dụ như bán kết.

Supa đã đề cập rằng PSG có thể là một đối thủ đáng gờm nếu họ chơi ở LEC. Bạn nghĩ rằng PSG sẽ xếp hạng thế nào nếu thi đấu ở LCK hoặc LPL?

- Nếu chúng tôi thi đấu ở đó, ở bất kỳ giải đấu nào trong số các giải đấu àny, tôi nghĩ chúng tôi có khả năng lọt vào top 3 và đánh bại khá nhiều đội tuyển.

Mục tiêu cá nhân của bạn trong vài năm tới là gì? Bạn muốn đạt được điều gì trước khi giải nghệ hay không?

- Cá nhân tôi muốn đánh bại hạt giống số 1 và số 2 của LPL, LCK hoặc LEC. Tôi hi vọng có thể đạt được điều đó trong vòng 1 hoặc 2 năm tới.

Bầu không khí hiện tại của PSG là như thế nào?

- Tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu cùng những tuyển thủ này. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thi đấu với họ vào năm sau.