Mở đầu kỷ niệm 10 năm ra mắt, Riot Games tặng bộn quà và skin khủng

Với vô số kế hoạch được vạch ra như LMHT Tốc Chiến, DTCL phiên bản mobile, Riot Games cũng không quên tặng cho game thủ những món quà giá trị.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã trở nên mạnh mẽ tầm cỡ hành tinh Thật vậy, sẽ chẳng có gì là thổi phồng khi gọi tựa game tỉ người mê này là môn Thể Thao Điện Tử Vua. Để kỷ niệm cho 10 năm phấn đầu không ngừng nghỉ của một siêu phẩm, ông bố có tâm Riot Games đã cho ra mắt lịch trình khủng chưa từng có với vô số thay đổi, cải tiến cũng như các trò chơi trên di động đi kèm.

Điều này đã và đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, tuy nhiên, không chỉ phát triển mạnh ở mảng mobile, Riot Games cũng có vô số phần quà gửi tới người hâm mộ LMHT thế giới nhân sự kiện chẳng mấy tựa game đạt được này. Cụ thể thì Riot Games sẽ tặng vô số phần quà tới người chơi trên toàn thế giới như những lần kỷ niệm hay sự kiện khác.

Nhưng thay vì may rủi với những hộp quà bí ẩn, lần này Riot có hẳn chuỗi hoạt động đăng nhập nhận thưởng hàng ngày từ 10/18 đến 10/28. Món quà quý giá và đáng được mong đợi nhất có lẽ là trang phục mới Annie kỉ niệm, trang phục huyền thoại và 2 đá quý:

Ngày 1: Icon kỉ niệm, biểu cảm, mẫu mắt

Ngày 2: 6300 Tinh hoa lam

Ngày 3: Hòm + chìa khóa hextech

Ngày 4: Trứng tinh linh

Ngày 5: 3000 Tinh hoa cam 

Ngày  6: 4 Mảnh vỡ trang phục

Ngày 7: 25 Điểm tín nhiệm

Ngày 8: 200 kỉ vật CKTG

Ngày 9: 2 Đá quý

Ngày 10: Trang phục huyền thoại

Ngày 11: Trang phục Annie-versary + Khung viền sinh nhật + Biểu tượng

Các game thủ hãy nhớ điểm danh từ 18/10 đến 28/10 đầy đủ để nhận quà nhé!