Riot Games cho ra đời 'vũ trụ điện ảnh LMHT' với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn

Không chỉ là các tựa game mới được ra mắt, Riot Games còn lấn sân sang cả mảng phim ảnh với dự án phim hoạt hình nhiều tập về LMHT mang tên "Bí Ẩn".

Trong một ngày game thủ LMHT được no nê với những bữa tiệc thịnh soạn mà Riot Games bày ra trong ngày sinh nhật 10 tuổi, chúng ta vẫn còn một món "tráng miệng" độc nhất vô nhị khác. Nhân ngày kỷ niệm 10 năm này, NSX của LMHT đã cho ra đời trailer của bộ phim mang tên Bí Ẩn.

Đây là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho sự ra đời của "vũ trụ điện ảnh LMHT". Đã từ lâu, các game thủ luôn chờ đợi một bộ phim LMHT đúng nghĩa ra đời. Kể từ sau những kiệt tác, những music video được Riot Games đưa ra, kỳ vọng này càng trở nên có cơ sở.

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 1.

Liệu đây có phải sự khởi đầu cho hãng sản xuất phim mang tên Riot - Thương hiệu sẽ sánh vai cùng Sony Pictures hay Warner Bros lừng danh?

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 2.

Quay trở lại với bộ phim hoạt hình nhiều tập mang tên Bí Ẩn, những gì hé lộ cho thấy bối cảnh của phim sẽ diễn ra tại thành phố Piltover. Một cô bé được trao viên ngọc mang sức mạnh huyền bí. Tuy nhiên cô bé đã vô tình thức tỉnh một con quái vật bên trong và khiến cả thành phố Piltover đối mặt với tai họa. Theo Riot Games, đây sẽ là bộ phim kể về nguồn gốc của 2 vị tướng tiêu biểu trong LMHT và thứ sức mạnh sẽ chia rẽ họ.

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 3.

Cô bé được trao cho một viên ngọc có sức mạnh khủng khiếp

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 4.

Nhưng nó cũng là khởi đầu cho một tai ương sắp ập tới. Nhìn qua, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến cặp đôi chị em "oan gia": Jinx và Vi

Có rất nhiều những gương mặt quen thuộc được đồn đoán sẽ xuất hiện trong loạt phim này. Đầu tiên phải kể đến kẻ lạ mặt đưa cho cậu bé viên ngọc quý. Nhiều người cho rằng hắn ta chính là Jhin, Nghệ Sĩ Tử Thần khi chưa đeo mặt nạ vào. Tuy nhiên Jhin đến từ vùng Ionia, trong khi câu chuyện lại xảy ra ở Piltover. Nghe qua có vẻ không liên quan lắm đến nhau.

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 5.

Kẻ phản diện có rất nhiều nét giống Jhin

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 6.

Con quái vật được nhắc đến trong cuối đoạn trailer

Ngoài ra theo nhiều nguồn tin, bộ phim này sẽ có sự xuất hiện của Jinx, Caitlyn hay Dr Mundo... Đó đều là những vị tướng có liên quan tới Piltover và có cốt truyện rất sâu sắc, chưa được khai thác nhiều. Thậm chí Jinx dù không lộ diện nhưng vẫn được xác nhận đã xuất hiện trong Trailer, qua điệu cười đầy ám ảnh trong những giây cuối cùng.

Riot Games cho ra đời vũ trụ điện ảnh LMHT với loạt phim hoạt hình mang tên Bí Ẩn - Ảnh 7.

Hình ảnh đôi giày cùng điệu cười đặc trưng, không lẫn vào đâu được của Jinx

Bộ phim sẽ được ra mắt vào năm 2020 và nó xứng đáng nhận được kỳ vọng lớn của cả cộng đồng LMHT.