MSI 2018: Cộng đồng game thủ thế giới nói gì với chiến thắng của EVOS trước Team Liquid?

EVOS một lần nữa khiến những người hâm mộ không chỉ ở Việt Nam mà cả ở quốc tế cũng phải khen ngợi tại giải thi đấu MSI 2018.

Trước chiến thắng đầu tiên của vòng bảng MSI 2018, EVOS đã thực sự chứng tỏ được mình là một đội tuyển đại diện cho Việt Nam thi đấu không hề thua kém trình độ với các quốc gia khác trên thế giới. Mặc dù có để thua FW nhưng ngay sau chiến thắng trước đại diện Bắc Mỹ, mọi ánh nhìn của các game thủ trên thế giới đã được đổ dồn cho EVOS, đặc biệt là những lời khen khi tiếp tục khiến đại diện NA phải ôm hận.

Chiến thắng xứng đáng của EVOS

Hãy cùng đến với những bình luận của người hâm mộ trên cộng đồng Reddit:

- Thật đáng kinh ngạc rằng Việt Nam vẫn thắng được ở trận đấu này, cho thấy họ đã chơi cống hiến và quyết tâm như thế nào

- Họ gần như toàn thắng trong những combat giữa hai đội mà không có Ezreal, sau đó đẩy đường một cách điên cuồng. Tạo áp lực ở đường giữa rất lớn."

- We just need to stop playing league of legends in the west. (muốn nói Liên Minh Huyền Thoại ở phương Tây không còn mạnh như trước nữa)

- "0-4 trong ngày đầu tiên, tính cả trận đối đầu với wildcard, dã man"

+ Chuyên nghiệp mà nói họ không còn trong wildcard nữa

+ Cần xem xét lại khu vực NA hoặc EU so với wildcard

+ Việt Nam không còn nằm trong khu vực wildcard nữa

Stark đã làm cho Impact có một trận đấu tồi tệ

- NA LUL EU LOL

+ The west LUL

+ Cơ hội để đi tiếp đã đóng lại LUL

- "Lính Việt Nam phục kích Hải Quân Mỹ đã được phục chế màu"

- "Bánh mỳ

- "When I see Impact on tank I think YES

When I see Impact on GP I think NO GOD PLEASE NO" (Impact pick Gankplank thì thực sự đã chấm hết cho Team Liquid)

"Quẩy sớm" đến từ Team Liquid

Một số bình luận ngắn của các caster sau trận EVS vs TL, vòng bảng MSI 2018:

Phreak: “Bước vào giải đấu lần này, EVS mang trọng trách với cả khu vực của mình. Cần phải lưu ý là, Việt Nam bây giờ đã là một khu vực độc lập, không còn là một phần của GPL nữa. EVS tại MSI 2018 khác hoàn toàn so với GAM khi trước. Nếu GAM gây ấn tượng mạnh mẽ bằng chiến thuật có phần điên rồ thì họ lại khác. Họ thắng đội mạnh nhất khu vực Bắc Mĩ không theo một cách quá đặc biệt, đơn giản là thắng, đơn giản là thắng vì mạnh hơn”

Kobe: “Một chiến thắng giúp ích được rất nhiều cho Evos. Họ đã ở trong một thế trận cực kì căng thẳng. Nhưng với cách băng vào đội hình đối phương cực kì mạo hiểm những pha xử lí cá nhân rất xuất sắc từ Stark, họ đã xử lí được”

PapaSmithy: “Tôi phải nói rằng, cuối cùng thì trận đấu lại diễn ra hoàn toàn ngược với những gì chúng ta dự đoán. Không hề có một lượt pick Rừng ăn thịt, không có lối chơi Rừng hổ báo, mà họ chọn cách xoay quanh Đường trên của Stark. Với Stark làm đầu tàu, họ đã thắng.”