Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh "thời thơ ấu" của SofM, trong đó có shot hình "bất hủ" khiến fan cười như được mùa

Trong mắt đồng đội, người thân và các fan, có lẽ SofM vẫn luôn là cậu bé con với gương mặt bánh bao đáng yêu, dù thực tế anh đang là thành viên lớn tuổi nhất của Suning.

Dù đến thời điểm hiện tại, SofM cũng có thể coi là "lão tướng" trong làng LMHT chuyên nghiệp, nhưng đối với những bạn bè, đồng đội thân thiết, chàng trai sinh năm 1998 vẫn mãi là cậu bé hồn nhiên, chỉ có một niềm đam mê duy nhất là bãi quái rừng team địch.

Đối với những đồng đội cũ tại Full Louis, SofM luôn được gọi thân mật là "SofM trẻ con", trong khi các đồng đội của anh tại Snake Esports trước đây cũng đặt cho thần rừng người Việt một biệt danh không thể "cute" hơn: Bé Mập.

Và nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Fanpage chính thức của SofM cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh thời thơ ấu của anh chàng, giúp cộng đồng fan được tận mắt chiêm ngưỡng một thuở hồn nhiên ngây ngô của cậu bé SofM thời chưa biết đi cướp rừng:

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 1.

"Cậu bé này trông thật đáng yêu, lớn lên chắc chắn không đi cướp sạch rừng team bạn đâu nhỉ?"

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 2.
Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 3.

Cú tạo dáng kinh điển

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 4.

Cosplay Rek'Sai Tiệc Bể Bơi ư?

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 5.

Và cuối cùng, không thể bỏ qua "quả ảnh" huyền thoại đã từng được cộng đồng game thủ chia sẻ hết năm này qua năm khác. Đó là tấm hình chụp SofM (được cho là khoảng thời gian anh chàng đang học lớp 7 - lớp 8) tại một quán Internet. Nguồn gốc của tấm hình cho đến nay vẫn chưa được thống nhất, nhưng nhiều thông tin cho rằng đây là ảnh chụp lúc SofM đang tham gia một "giải cỏ" (hiểu nôm na là giải đấu phòng net.

Từ khi còn học cấp 2, SofM đã nổi tiếng trong cộng đồng, trường lớp về khả năng chơi game đỉnh cao của mình. Dù thường xuyên bị mẹ phạt vì tội trốn học đi chơi game nhưng anh chàng vẫn không từ bỏ đam mê trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

Trong bức hình này, cậu bé Duy Cầu Giấy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bật cười vì vóc dáng gầy nhom nhưng khuôn mặt thì vẫn tròn xoe, đi kèm cách tạo dáng có phần hơi bẽn lẽn trước ống kính.

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 6.

Tấm ảnh này thường xuyên được cộng đồng mạng Việt Nam lẫn Trung Quốc chia sẻ mỗi khi nhắc đến câu chuyện thời "chưa nổi tiếng" của SofM. So với hình ảnh hiện tại thì rõ ràng người hâm mộ cũng yêu thích một anh chàng SofM mũm mĩm đáng yêu hơn.

Mừng ngày 1/6 bằng loạt ảnh thời thơ ấu của SofM, trong đó có shot hình bất hủ khiến fan cười như được mùa - Ảnh 7.