FunPlus chốt sổ đội hình tham dự LPL Mùa Xuân 2022, những cái tên xoay quanh Lwx

Cựu vương của Chung kết thế giới sẽ tham dự mùa giải mới với những cái tên rất thú vị, chỉ Lwx được giữ lại cho đội hình này.

Lwx là tuyển thủ duy nhất sở hữu phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải đã qua của FunPlus Phoenix. Lẽ dĩ nhiên của quy luật đào thải là việc Lwx là cái tên còn sót lại sau đợt thanh trừng thay máu vừa qua của Phượng Hoàng Lửa. Những tân binh của FPX bao gồm đường trên Ping “xiaolaohu” Xiao-Hu, đi rừng Yang “Beichuan” Ling, đường giữa người Hàn Quốc Kim “Gori” Tae-woo, xạ thủ dự bị Luo “jiang” Bai-Jiang và cặp đôi hỗ trợ Fu “Hang” Ming-Hang và Dang “Lele” Bo-Lin. Rõ ràng đây là một đội hình thiên về sự trẻ trung và bùng nổ với rất nhiều tuyển thủ 2k.

FPX sẽ sử dụng đội hình với rất nhiều tài năng trẻ ở mùa giải 2022
FPX sẽ sử dụng đội hình với rất nhiều tài năng trẻ ở mùa giải 2022

Nói về mùa giải 2021 của FPX, đội tuyển này đã thi đấu tương đối tốt ở LPL cả giai đoạn Mùa Xuân lần Mùa hè. Việc lọt vào trận chung kết của cả 2 mùa giải rõ ràng cho thấy Phượng Hoàng Lửa sở hữu sức mạnh đội hình khá tốt. Dẫu vậy, cứ đến thời điểm quyết định, Doinb cùng các đồng đội là chơi xuống tay và để thua những ván đấu rất lãng xẹt, tiêu biểu là việc bị loại khỏi vòng bảng của CKTG 2021 vừa qua. Như giọt nước tràn ly, FPX lần lượt đẩy đi 4 thành viên trong đội hình chính là đường trên Nuguri, đi rừng Tian, đường giữa Doinb và hỗ trợ Crisp. Họ đôn 3 thành viên từ đội Academy lên đội chính là Xiaolaohu, Beichuan và Jiang. 

FPX chỉ giữ lại Lwx trong đội hình
FPX chỉ giữ lại Lwx trong đội hình

Gori được coi như ngòi nổ thứ 2 rất đáng được fan của FPX kỳ vọng bên cạnh đội trưởng mới của đội là Lwx. Đây là cặp đôi có lối chơi tấn công hổ báo nhưng cũng rất chắc chắn ở giai đoạn đi đường. Rõ ràng đây là đội hình rất đáng hứa hẹn của cựu vương thế giới.

Bộ trang phục vinh danh FPX do Riot Games tạo ra sau chiến tích vô địch thế giới 2019
Bộ trang phục vinh danh FPX do Riot Games tạo ra sau chiến tích vô địch thế giới 2019

Mùa giải 2022 của LPL sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 1 của năm sau. Đội vô địch LPL Mùa Xuân 2022 sẽ có một suất thi đấu tại giải đấu của những nhà LMHT trên toàn thế giới MSI 2022.

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất sẽ liên tục được cập nhật trên Game8.

MỤC LỤC [Hiện]