Zeros “tá hỏa” khi người yêu báo “tin vui”, ấn định thời gian cho sự xuất hiện của “tiểu ma vương”

Zeros đang có kế hoạch xây dựng gia đình nhỏ và có thêm thành viên mới.

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp sau khi nhận án phạt global ban nhưng Zeros vẫn là cái tên gây được rất nhiều chú ý trong làng LMHT Việt. Mỗi lần lên stream là mỗi lần anh chàng này “tạo content” bất ngờ cho người xem.

Zeros đang có mối tình hạnh phúc với cô người yêu xinh đẹp Lai Lai. 2 người thường xuyên đăng tải công khai những hình ảnh tình cảm trên MXH. Khả năng cao trong tương lai gần thì cả 2 sẽ có happy ending khi về chung 1 nhà.

Zeros và Lai Lai đang có 1 tình yêu hạnh phúc
Zeros và Lai Lai đang có 1 tình yêu hạnh phúc

Mới đây, trong buổi stream ngày 15/12, Zeros lại khiến người xem sửng sốt khi cô người yêu Lai Lai thông báo có “tin vui”. Chính bản thân Zeros cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ và hoảng hốt, anh chàng liên tục yêu cầu người yêu xác nhận lại thông tin. Tuy vậy, Zeros cũng không chối bỏ trách nhiệm mà chủ động bảo mẹ sang nhà người yêu nếu “tin vui” là thật.

Lai Lai thông báo có

Lai Lai thông báo có
Lai Lai thông báo có "tin vui" khiến Zeros hoang mang

Sau đó Zeros cũng được thở phào nhẹ nhõm khi Lai Lai xác nhận là cô nàng chỉ mệt trong người chứ không phải có em bé. Dẫu vậy chính Zeros là người chủ động lên kế hoạch về việc sẽ có “tiểu ma vương” vào giữa năm sau, khi cả 2 đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Hy vọng câu chuyện tình của Zeros – Lai Lai sẽ sớm đơm hoa kết trái và “gia đình nhỏ” cũng sớm có thêm thành viên mới. Bản thân của Zeros cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều và trưởng thành hơn, đặc biệt là việc chú ý đến lời ăn tiếng nói trên MXH.

Zeros lên kế hoạch cho sự xuất hiện của
Zeros lên kế hoạch cho sự xuất hiện của "tiểu ma vương" vào giữa năm sau

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]