Nghi vấn Divkid nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và đang “tận hưởng cuộc sống của riêng mình”

Tuyển thủ này mới chỉ thi đấu từ 2018 và chưa có nhiều dấu mốc trong sự nghiệp.

GAM Esports thông báo chia tay với xạ thủ dự bị Divkid vào ngày 05/6 sau khoảng bảy tháng gắn bó. Nhưng gần như ngay sau đó, tuyển thủ này đã có những động bất thường trên mạng xã hội khiến cộng đồng đặt ra câu hỏi về tương lai của anh.

"Đam mê bốn năm vậy là hết" - Divkid đăng tải trên story Instagram cá nhân vào hôm qua (06/6). Tới tối qua, tuyển thủ này đăng tải đoạn hội thoại với Bie - người đồng đội đã từng sát cánh tại EVOS Esports từ đầu năm 2019. Trong đó, Bie khuyên bạn mình "nghỉ chơi cũng được" nhưng lại không rõ ngữ cảnh và câu chuyện cụ thể. Chưa hết, Divkid còn xóa hết tất cả story trước đó và đăng lên một tấm ảnh selfie đang rất thỏa mãn cùng dòng mô tả ngắn ngủi gây hoài nghi, “Tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

  

Divkid mới chỉ thi đấu hai trận chính thức từ đầu mùa giải năm nay tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2022 và Vòng Chung kết SEA Games 31. Anh chỉ đóng vai trò "kép phụ" cho Sty1e trên hành trình vô địch Việt Nam và giành Huy chương Vàng Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Từng có nhiều tin đồn cho rằng Divkid sẽ gia nhập tân binh Genius Esports để có cơ hội thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022. Nhưng theo cập nhật mới nhất trên trang Cơ sở Dữ liệu của Riot Games, tên của xạ thủ sinh năm 2001 đã bị gỡ khỏi danh sách nhân sự GE - bao gồm Slayder, Coated, Yijin, Blazes, BioB, Zodiac. Trong bức hình được đăng tải lên fanpage Facebook chính thức của GE, fan cũng không nhìn thấy bóng dáng của Divkid trong gaming house.

 
Divkid không hề dính líu gì đến GE hay chỉ là content mà đôi bên tạo ra để thu hút dư luận?!

Divkid thi đấu từ VCS Mùa Hè 2018 và từng được đánh giá rất tiềm năng từ thời mới ra mắt tại FTV Esports. Theo thời gian, anh mang theo "cái dớp" đi tới đâu là đội tuyển đó giải thể hoặc xuống hạng từ FTV, EVOS và Team Flash. Chưa rõ Divkid sẽ quyết định ra sau nhưng trong trường hợp muốn nghỉ thi đấu, tuyển thủ này hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện chuyển hướng qua streaming. Bởi anh đã có sẵn "fame" trong cộng đồng do thường xuyên là nhân vật thay mặt GAM trash talk trước mỗi trận đấu quan trọng tại VCS Mùa Đông 2021 & Mùa Xuân 2022.

Hiện Garena vẫn chưa công bố lịch trình thi đấu của VCS Mùa Hè 2022.