Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports

Bất bại tại Icon Series SEA Mùa Thu lẫn ESL SEA Championship 2021, SBTC ESPORTS chính thức trở thành nhà vô địch của Tốc Chiến Đông Nam Á.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Buriram United Esports ở chung kết nhánh thắng để bước vào chung kết tổng. Tưởng chừng trận chung kết tổng tranh chức vô địch sẽ là một cuộc đấu rất khó khăn trước Team Secret. Nhưng không, SBTC chỉ để xảy chân trong ván đấu đầu tiên của cặp trận BO7 rồi sau đó hủy diệt hoàn toàn Team Secret ở 4 ván sau để kết thúc cặp trận BO7 với tỉ số 4-1 và lên ngôi vô địch giải Tốc Chiến SEA Championship 2021.

SBTC Esports 4-1 Team Secret

Ván 1, Team Secret đã khiến SBTC Esports cực kỳ bất ngờ khi họ đưa ra một đội hình cực kỳ dị với Graves đường trên. Dù dẫn trước và kiểm soát thế trận rất tốt, nhưng chỉ một pha di chuyển lỗi đến từ Leesin của TF ở phút 21 , Vayne của TS Chewy đã bắn nát cả đội hình SBTC Esports rồi phá hủy luôn trụ nhà chính SBTC để vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 trong cặp trận chung kết tổng.

Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports
TS tràn vào và phá hủy nhà chính SBTC

Thất bại trong ván một dường như là một món quà mà SBTC Esports gửi tặng cho TS trong cặp trận BO7 này. Đến ván thứ 2, SBTC đã hủy diệt hoàn toàn TS ngay từ giai đoạn đi đường. Đội hình 3 sát thủ của TS đã không phát huy được sức mạnh mà họ cần phải có bởi tài nguyên cần để nuôi 3 sát thủ là quá lớn. Chỉ sau 17 phút SBTC Esports đã hoàn toàn hủy diệt TS.

Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports
SBTC hủy diệt triệt để TS

Tới ván 3, dường như cả 2 đội bắt đầu chơi chậm lại để tập trung kiểm soát mục tiêu lớn, nhưng đội làm tốt hơn là SBTC Esports. Với một đội hình cấu rỉa và sát thương theo thời gian, SBTC Esports liên tiếp đuổi TS ra khỏi hang rồng. Việc cố gắng nhiều lần nhấp nhả và định ăn lén Baron của TS không thành công khiến họ phải trả giá.

Phút thứ 19, SBTC tổ chức ép giao tranh ngay trong phần bùa đỏ của đối phương. Dù chênh lệch về lượng kinh tế của 2 bên là không nhiều nhưng với 3 bùa lợi rồng nguyên tố, SBTC đã có lợi thế quá lớn trong giao tranh để quét sạch đối phương và kết thúc trận đấu.

Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports
SBTC vươn lên dẫn trước 2-1

Có lẽ sau 2 ván thua trước, TS đã mang gánh nặng tâm lý quá lớn. Đến ván thứ 4, TS chủ động đánh chậm và kiểm soát trận đấu. Dù đã làm rất tốt nhưng với việc TS quyết định thời điểm giao tranh khi SBTC Esports còn bùa lợi Baron đã khiến họ bị quét sạch và đánh mất luôn cả ván đấu chỉ sau 13 phút thi đấu.

Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports
SBTC quét sạch TS nâng tỷ số trận chung kết tổng lên 3-1

Sau 3 ván thua liên tiếp, TS giống như đã không còn chút động lực nào để thi đấu nữa. Họ thi đấu ván thứ 5 rất “rén” và không dám giao tranh tổng với SBTC. Sau 15 phút thi đấu, chênh lệch về kinh tế giữa 2 đội đã lên tới hơn 18k tiền, SBTC tràn vào và phá hủy nhà chính trong sự bất lực của 5 thành viên Team Secret.

Ngôi vương Tốc Chiến SEA Championship 2021 gọi tên SBTC Esports
SBTC kết thúc trận chung kết Bo7 với tỷ số 4-1

Chiến thắng 4-1 trước Team Secret ở giải đấu SEA Championship 2021 đã đưa SBTC Esports trở thành Tân vương Đông Nam Á và là đại diện số 1 khu vực SEA tham dự chung kết thế giới Horizon CUP tổ chức ở Singapore vào tháng 11 năm nay. Xin chúc mừng SBTC Esports và chúc cho cả đội sẽ thi đấu thật tốt ở giải Horizon Cup sắp tới để đem lại vinh quang cho Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?