Tốc Chiến SEA Championship 2021: "Bỏng mắt" với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý!

Sự xuất hiện của nhóm nhạc aespa đã làm cho bầu không khí trước trận Chung kết trở nên cuồng nhiệt. Theo đó, SBTC Esports hủy diệt Team Secret và lên ngôi vô địch giải đấu Tốc Chiến SEA Championship 2021.

Nhằm khởi động trước trận đấu Chung kết giải Tốc Chiến SEA Championship 2021, ESL và Riot Games đã thể hiện độ "chịu chơi" khi mời về nhóm nhạc nữ nổi tiếng aespa. Đáp lại sự mong đợi của những game thủ, các cô nàng này đã có màn trình diễn bùng nổ, hâm nóng bầu không khí trước trận quyết chiến.

Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 1.
Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 2.
Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 3.
Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 4.

Ngay sau màn trình diễn bùng nổ khiến cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên", đã có không ít những lời khen dành tặng cho 4 bông hồng đến từ Hàn Quốc.

Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 5.

Mặt khác, sau hai tuần tranh tài căng thẳng với 21 đội tuyển hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, HongKong và Đài Bắc Trung Hoa. Chúng ta đã xác định được 2 cái tên góp mặt ở trận Chung kết gồm đội tuyển SBTC Esports của Việt Nam và Team Secret từ Philippines.

Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 6.

Có đôi chút chệch choạc trong ván đấu đầu tiên, Team Secret chớp thời cơ vươn lên dẫn trước trong loạt Bo7. Tuy nhiên, với đẳng cấp của nhà vô địch Tốc Chiến Việt Nam, SBTC Esports vùi dập đại diện tới từ Philippines trong cả 4 ván đấu sau đó, đem về chiến thắng 4-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Với thành tích này, SBTC Esports không chỉ giành lấy tấm vé tham dự Chung kết thế giới Horizon Cup, mà còn ẵm ngay 30.000 USD tiền thưởng giải đấu.

Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 7.

Dưới đây là vài bình luận của cộng đồng mạng thể hiện sự vui mừng khi nghe tin đội nhà giành chiến thắng:

- Vừa thấy 1-1 mà giờ vô địch luôn, đỉnh thế!

- Game là dễ.

- SBTC nhả 1 game danh dự cho đội bạn.

- Tuyệt vời quá.

- SBTC = Sống Bằng Tốc Chiến.

Một phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội. Hãy cùng đồng hành cùng đội tuyển SBTC Esports trong giải đấu chung kết thế giới Horizon Cup vào tháng 11 sắp tới nhé!

Tốc Chiến SEA Championship 2021: Bỏng mắt với màn trình diễn của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, nhưng đại diện Việt Nam xuất sắc lên ngôi vô địch mới là tâm điểm chú ý! - Ảnh 8.

Ảnh: Internet