Người Đứng Đầu Bộ Phận Cân Bằng Tướng LMHT Thông Báo Nghỉ Ngơi Tạm Thời

Các vị tướng yêu thích của người chơi có thể sẽ an toàn trong một khoảng thời gian tương đối trước khi bị chỉnh sửa lần nữa.

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ có giấc ngủ ngon trong những tháng tới khi nhà thiết kế chính của LMHT, Riot August, thông báo sẽ tạm nghỉ cho đến năm sau.

LMHT

Riot August là một nhà phát triển và cân bằng tướng khét tiếng trong LMHT, người chịu trách nhiệm cho nhiều bản nerf của trò chơi. Vào ngày 26 tháng 8, Riot August thông báo trên Twitter rằng ông sẽ nghỉ phép và sẽ không quay trở lại làm việc cho đến năm 2025.

"Tôi đang nghỉ phép! Đây sẽ là kỳ nghỉ dài đầu tiên của tôi sau 15 năm đi làm và đi học. Thật đáng buồn, điều này có nghĩa là tôi sẽ không còn ở đây để đưa ra những bản nerf cho vị tướng yêu thích của các bạn cho tới năm sau", anh viết trên bài đăng của mình.

LMHT

August cho biết anh ấy có thể sẽ lập một kênh YouTube về thiết kế trò chơi trong thời gian nghỉ phép, nhưng ngoài ra, có vẻ như anh ấy sẽ dành thời gian để thư giãn. Cộng đồng tin rằng August xứng đáng được nghỉ ngơi khi ông đã là nhà thiết kế chính và đảm nhận nhiều dự án thành công của LMHT, trong đó có Hiểm Hoạ Đổ Bộ.

LMHT

August là một trong hai nhà phát triển Liên minh nổi tiếng nhất cùng với Phreak. Họ thường bình luận về những thay đổi sau mỗi bản vá, trong đó August chủ yếu tập trung vào việc giảm sức mạnh. Sự vắng mặt của anh ấy chắc chắn sẽ được cộng đồng Liên minh cảm nhận , nhưng có thể sẽ không ảnh hưởng đến các bản cập nhật của trò chơi này.