Người hâm mộ đặt câu hỏi liệu CES có "làm content" trên drama khi ảnh bìa đội tuyển thiếu EGO ?

EGO bất ngờ vắng mặt trong tấm ảnh bìa đội hình của CES dù trước đó là "trùm cuối" trailer VCS khiến các fan bùng nổ tranh cãi.

Như các bạn đã biết, trong khi cả nước đang hòa mình vào không khí Tết Nguyên Đán 2022, làng VCS lại tiếp tục bị dội bom ngay trong ngày cuối năm. Cụ thể thì đó chính là drama tình anh em giữa Zeros và ngôi sao sáng EGO.

Theo đó, Zeros tố EGO gạ gẫm bạn gái Lai Lai của mình. Tuy nhiên EGO đã ngay lập tức "bật" lại khi đòi bằng chứng cụ thể, tức nước vỡ bờ Zeros đã tung ra khá nhiều drama về "tiểu SofM".

Zeros đưa ra nhiều bằng chứng về việc EGO "khều" Donate của người hâm mộ, lời nói không nhất quán...vv khiến người hâm mộ nước nhà đặt cho tuyển thủ đi rừng của CES những cái tên hài hước như chúa hề, đá vương, Đágo, Glent Charles 2.0,...vv.

Đặc biệt, vào mùng 3 tết âm lịch vừa qua Zeros đã tung một loạt tin nhắn bóc phốt EGO, dù chỉ là một phía từ Zeros, nhưng EGO cũng nhận về không ít điều tiếng và thậm chí, sao trẻ của CERBERUS Esports phải khóa luôn trang cá nhân để tránh áp lực từ phía dân mạng.

Không những vậy, tuy là chủ quản của EGO nhưng CES - ứng kỷ nặng ký cho chức vô địch VCS mùa xuân 2022 có những động thái có phần hời hợt khi BHL vào thẳng Facebook cá nhân của EGO bình luận "bớt xàm đi". Bên cạnh đó cũng là thông báo có phần không giải quyết triệt để vấn đề khi EGO vẫn đăng status, story với tần suất khiến nhiều người ngán ngẩm. Có nhiều ý kiến cho rằng rồi EGO cũng sẽ chuyển sang đi rừng trên Facebook mà thôi...vv.

Và mới đây nhất, CES đã khiến không ít người bất ngờ khi đăng ảnh bìa trên tài khoản MXH chính thức của đội nhưng bức ảnh lại vắng bóng ngôi sao EGO đang sáng nhất của họ. Trong khi đó, từ tên và logo của đội cho đến các tuyển thủ cũng như BHL đều xuất hiện đầy đủ.

Động thái mới này của CES làm dấy lên những tranh luận trong cộng đồng người hâm mộ VCS nói chung và fan của đội tuyển này nói riêng. Người cho rằng EGO đã trở thành EGONE khi bị CES kích, kẻ lại cho rằng CES đang làm content khi câu sự chú ý của người hâm mộ. Bởi hiện tại EGO đang gánh cả bầu trời CES, nên không bao giờ có chuyện anh chàng bị kích bởi drama ngoài đời.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]