Nhà Phát Triển Among Us Nhá Hàng Loạt Phim Hoạt Hình Và Dự Án Giúp Đỡ Các Nhà Làm Game Nhỏ

Một hé lộ khá sus đến từ nhà phát triển của Among Us năm nay, cùng với đó là một quĩ hỗ trợ các nhà làm game nhỏ lẻ.

Cái nhìn đầu tiên về loạt phim hoạt hình Among Us được chờ đợi từ lâu cuối cùng đã xuất hiện tại Summer Game Fest, dù người hâm mộ không được nghe thấy thông tin về bất kì diễn viên lồng tiếng nào.

Among Us Anime

Đoạn teaser cho thấy nhiều nhân vật trong Among Us đang thực hiện các nhiệm vụ thường ngày của mình xung quanh con tàu, trong khi một thực thể tà ác ẩn nấp ở phía sau. Bộ phim hoạt hình này được cho là sẽ công chiếu trên CBS nhưng chưa có ngày phát hành chính thức.

Among Us Anime

Loạt phim này sẽ có sự góp mặt của một số nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Có thể kể đến những cái tên như Elijah Wood, Phil Lamarr, Dan Stevens, Ashley Johnson, Randall Park và Patton Oswalt. Bộ phim hoạt hình này được dẫn dắt bởi Owen Dennis, người sáng tạo ra Chuyến tàu vô tận.

Among Us Anime

Không thiếu những bộ phim hoạt hình thành công dựa trên chuyển thể trò chơi điện tử trong những năm gần đây, bao gồm Castlevania , Fallout , The Last of Us và Arcane. Và giống như vậy, loạt phim Among Us sẽ phụ thuộc vào một số điểm quan trọng để biến nó trở nên phấn khích.

Cùng với đó, một dự án hỗ trợ độc lập cũng được Innersloth công bố với cái tên Among Us : Outersloth. Đây là một dự án cung cấp tài nguyên cho các nhà phát triển độc lập đang làm việc trên những trò chơi mới.