VALORANT: Iso trở thành khắc chế cứng của Operator sau chỉnh sửa bản 8.11

Sau một vài cập nhật ở phiên bản 8.11 của VALORANT, Iso sẽ trở thành kẻ thù lớn nhất của những đối thủ ưa thích khẩu súng Operator.

Iso – một trong những đặc vụ được đánh giá là yếu nhất VALORANT cuối cùng đã được tăng sức mạnh. Sau khi xem qua những thay đổi, người chơi đánh giá rằng anh sẽ trở thành khắc chế số 1 của vũ khí Operator.

Tại phiên bản 8.11 của VALORANT, Riot Games đã có nhiều chỉnh sửa tập trung vào vai trò Duelists thông qua 4 đặc vụ Neon, Reyna, Raze và cả Iso – nhân vật mới được ra mắt. Việc Iso được tăng sức mạnh là điều vô cùng dễ hiểu vì anh đã bị lu mờ trong thời gian dài kể từ khi ra mắt và rất cần những cải tiến để mạnh mẽ hơn.

Iso đã bị lu mờ kể từ những ngày đầu ra mắt

Với bản cập nhật tiếp theo này, Riot đã đưa ra các thay đổi tích cực đối với kỹ năng E – Double Tap của Iso. Trước đây, hiệu ứng khiên của kỹ năng này yêu cầu Iso phải hạ gục địch và bắn vào một quả cầu trên không. Bây giờ, Iso sẽ có ngay lá chắn sau 1 giây chờ đợi khi kích hoạt kỹ năng và sẽ làm mới mỗi khi anh ta hạ gục và bắn vào quả cầu. Dù chỉ còn lại một lần dùng E thay vì 2 như trước, kỹ năng này sẽ được hồi lại khi Iso hạ gục 2 kẻ địch.

Điều này khiến cho Iso trở thành một tanker đích thực khi có thể đối phó với Operator như Jett hay Chamber từ đầu vòng đấu mà không cần phải tìm kiếm mạng hạ gục. Từ đó, đặc vụ này có thể thoải mái tiến vào các góc nhắm của Operator, chịu một phát đạn và tấn công. Đáng nói hơn việc sở hữu lá chắn và kích hoạt Chiêu Cuối có thể dẫn đến một pha hoàn toàn có lợi cho Iso để hạ gục các kẻ địch dùng súng ngắm.

Thậm chí người chơi còn nhận xét có thể sau khi bản cập nhật 8.11 ra mắt, không còn ai dám mua Operator khi đối mặt với đội địch có Iso nữa. Điều này khẳng định được “ảnh hưởng lớn” từ đặc vụ này trong trận đấu. Dù sao thì OP cũng là khẩu súng đắt nhất trong VALORANT và nếu lãng phí nó, thế trận cuộc chiến có thể bị thay đổi.