Nhà Weibo Gaming vô địch NBPL, fan muốn SofM chuyển qua Naraka ngay

SofM vừa mối duyên nợ với tựa game Naraka: Bladepoint một lần nữa được thổi bùng thời gian trước playoffs LPL mùa Hè 2022.

WBG đã khép lại vòng bảng với vị trí thứ 6 trên BXH. Kết quả này giống với chặng đường mùa Xuân trước đó. Và sắp tới, đội sẽ đối mặt với cuộc chiến vô cùng khốc liệt nếu muốn tiến sâu ở playoffs. Gần nhất, các thành viên WBG vừa tút tát lại ngoại hình, chuẩn bị cho trận chiến chiều 19/8.

Nhà Weibo Gaming vô địch NBPL, fan muốn SofM chuyển qua Naraka ngay

Hiển nhiên, cổ động viên đều kỳ vọng WBG thể hiện bộ mặt tốt hơn. Trong đó, các cái tên được kỳ vọng không ai ngoài TheShy và SofM. Để rồi, mới đây, Duy Cầu Giấy lại bất ngờ bị gọi tên trong cộng đồng Esports Trung Quốc.

Cụ thể, nhà Weibo với nhiều đội tuyển khác nhau đã có mùa giải tốt đẹp. Thậm chí, đại diện ở tựa game Naraka còn vô địch sân chơi NBPL. Và ngay lập tức, cổ động viên kêu gọi SofM chuyển ngay sang Naraka. Bởi lẽ, cùng một nhà Weibo, việc thay đổi sẽ dễ dàng.

Đáng nói hơn, ngôi sao Việt Nam được xem như tay chơi cự phách của tựa game Naraka: Bladepoint. SofM từng đạt xếp hạng cao, top 50 khi leo rank. Không những vậy, anh còn thách thức cả nhà vô địch, Mike Yongjie. Theo đó, từng có rất nhiều fan đề nghị Duy Cầu Giấy chuyển sang thi đấu nếu có giải cho Naraka. Và đây có thể xem là niềm tự hào với giới LMHT xứ Trung.

Nhà Weibo Gaming vô địch NBPL, fan muốn SofM chuyển qua Naraka ngay

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng SofM không cần quá lo lắng cho tương lai. Bởi lẽ, một ngày chẳng chơi nổi LMHT, anh còn một tựa game dự phòng. Thậm chí, Duy Cầu Giấy có thể giải nghệ ở WBG trong màu áo một đại diện khác. Chưa kể, với sự dẫn dắt từ anh, đội có thể bỏ thêm nhiều danh hiệu lớn.

Chiều 19/8, WBG sẽ có trận chiến ở playoffs LPL mùa Hè 2022. Đối thủ của ông lớn LMHT xứ Trung có thể là LNG hoặc BLG. Sau tất cả, liệu SofM và đồng đội trình diễn bộ mặt nào?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame