Valorant công bố hợp tác cùng WEBTOON, mở cuộc thi vẽ truyện hấp dẫn cho game thủ

Valorant công bố mở cuộc thi vẽ comic cho các game thủ với sự hợp tác đến từ trang truyện đình đám WEBTOON.

Riot Games mới đây đã chính thức công bố, họ đang trong quá trình hợp tác với trang truyện tranh WEBTOON để giúp các fan của tựa game Valorant có thêm cơ hội để tạo nên những bộ comic đầy cảm xúc.

Cụ thể, sự kiện này tạo điều kiện cho game thủ có thể phô diễn tài năng nghệ thuật của mình. Họ sẽ phải “mang đến một sức sống mới” cho Đặc Vụ Fade – Agent mới nhất của Valorant được ra mắt trong năm với một bộ comic ngắn mô tả về nguồn gốc của cô nàng này. Còn nhớ ngay tại thời điểm ra mắt, trailer của Fade đã được thiết kế rất tài tình khi những Đặc Vụ như Cypher, Sova, Neon và Breach phải đến Istabul, Thổ Nhỹ Kỳ để bắt giữ Đặc Vụ nguy hiểm này.

Ngoài ra, Riot Games còn trao đến 4 giải thưởng đặc biệt cho 4 tác phẩm suất xắc nhất. Những người thắng cuộc sẽ được gặp mặt và trao đổi với đội ngũ thiết kế độc quyền của Valorant trong 1 tiếng kèm nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác. 10 tác phẩm được bầu chọn sẽ được vinh danh trên trang chủ của WEBTOON và các tài khoản mạng xã hội của Valorant theo Riot công bố.

Valorant công bố hợp tác cùng WEBTOON, tạo ra cuộc thi vẽ truyện hấp dẫn cho game thủ

Các fan của Valorant có thể nộp bài dự thi của mình bao gồm bản vẻ comic tối đa 20 trang của mình thông qua trang chủ của game hoặc WEBTOON. Thời gian nộp bài dự thi sẽ bắt đầu từ 23/08 đến 18/09. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong khoảng thời gian từ 19/08 đến 05/10. Hãy nhanh tay đăng ký để nếu bạn thực sự đam mê Valorant và comic để có thể tạo nên những tác phẩm tuyệt vời cũng như nhận những phần quà hấp dẫn từ Riot Games.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame