Shroud ‘đổ thừa’ thất bại ở LCQ do ‘thiếu sự luyện tập cùng đồng đội’

Theo shroud, thiếu thời gian luyện tập mới chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Sentinels trước 100T tại LCQ NA 2022.

Shroud mới đây đã có những nhận xét cá nhân trên stream về sự thất bại của Sentinels tại giải đấu VCT NA LCQ 2022. Theo anh, nguyên nhân dẫn đến màn thua đáng tiếc của đội trước 100T là do ‘thiếu thời gian luyện tập’.

“Chúng tôi chỉ có vỏn vẹn 5 ngày để tập luyện trước trận đấu cùng 100 Thieves,” shroud nói. “Thực sự, chúng tôi không tập luyện gì mấy, Tyson (TenZ) đã bị ốm rất nặng. Khá là xui xẻo đúng không. Tuy nhiên tôi nghĩ anh ấy đã đỡ hơn nhiều rồi, đó là một điều tốt, nhưng mà thực sự trận thua ấy không đáng. Chúng tôi đã có những kế hoạch, những đội hình rất thú vị để có thể sử sụng. Trận đấu đó đáng lẽ phải là một trận đấu thắng cho Sentinels.”

Shroud 'đổ thừa' thất bại ở LCQ do 'thiếu sự luyện tập cùng đồng đội'

Tuy có sự bổ sung nhân lực là 2 cái tên thuộc dàn game thủ tay to shroud và Zellsis, nhiều người cho rằng, Sentinels sẽ có chất lượng đội hình khá ổn khi bắt đầu giải đấu. Tuy nhiên, shroud lại cho rằng, thiếu thời gian luyện tập mới chính là thứ lý giải cho sự thất bại của Sentinels tại LCQ năm nay.

Shroud 'đổ thừa' thất bại ở LCQ do 'thiếu sự luyện tập cùng đồng đội'

100 Thives đã chính thức ‘tiễn’ Sentinels ra khỏi giải LCQ, đồng nghĩa với việc mùa giải 2022 đã chính thức khép lại với tổ chức này. Tại giải LCQ, Sentinels chỉ thi đấu đúng 3 trận đấu, 2 trong số đó là gặp The Guard và 100 Thieves. Hiển hiên, Shroud cùng những người đồng đội đã để thua trước cả 2 đối thủ vô cùng nặng ký này và chỉ giành được 1 chiến thắng vô cùng khó nhằn trước Shopify Rebellion.

Hiện tại, tương lai của Sentinels vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi vấn đề nhượng quyền của tổ chức này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Chỉ có duy nhất Zellsis đã xác nhận sẽ gắn bó với team dù cho trường hợp nào xảy ra.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame