Nhân vật bị Levi tố tung tin bán độ lên tiếng: 'Có bằng chứng thì hãy nói, ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ không để yên'

Vụ việc liên quan đến "tin đồn Levi bán độ" tiếp tục có những diễn biến mới.

Sau bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Levi, nhân vật được chỉ đích danh trong nghi vấn "tung tin Levi bán độ" - C.H. cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân của mình, người này đã gián tiếp bác bỏ mọi cáo buộc của Levi, khi yêu cầu đội trưởng của GAM Esports phải đưa ra bằng chứng cụ thể về việc mình tung tin bán độ.

Bên cạnh đó, C.H. cũng chỉ trích việc Levi tung thông tin cá nhân của mình lên MXH, gây ảnh hưởng đến công việc, đời sống và gia đình. Trong khi đó, theo nhân vật này, mọi việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, cũng chưa có bằng chứng xác thực, nên việc Levi công khai thông tin người khác là không hợp lý.

Nhân vật bị Levi tố tung tin bán độ lên tiếng: Có bằng chứng thì hãy nói, ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ không để yên - Ảnh 1.
Nhân vật bị Levi tố tung tin bán độ lên tiếng: Có bằng chứng thì hãy nói, ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ không để yên - Ảnh 2.
Nhân vật bị Levi tố tung tin bán độ lên tiếng: Có bằng chứng thì hãy nói, ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ không để yên - Ảnh 3.

Ngoài ra, C.H. cũng khẳng định việc Levi tố đích danh mình "rủ rê và tung tin bán độ" là do Đội trưởng của GAM Esports đang bị phía Ban tổ chức VCS "sờ gáy". Anh này cũng đưa ra một số ví dụ về những trận đấu mà anh cho là "có mùi" của Levi.

Dù không ám chỉ việc Levi có bán độ hay không, nhưng C.H. cho rằng, một vài màn trình diễn bất ổn của Levi trong mùa giải vừa qua là nguyên nhân dẫn đến việc Ban tổ chức VCS nghi ngờ tuyển thủ này có hành vi tiêu cực trong thi đấu.

Nhân vật bị Levi tố tung tin bán độ lên tiếng: Có bằng chứng thì hãy nói, ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ không để yên - Ảnh 4.

Về phần Levi, siêu sao Đi rừng của GAM cũng đã không ít lần khẳng định rằng bản thân không bao giờ dính líu đến vấn đề bán độ, còn trong trường hợp này, một vấn đề đáng chú ý là Levi cũng chưa thể đưa ra bằng chứng cụ thể (tin nhắn, ghi âm điện thoại) liên quan đến việc "C.H. rủ rê bán độ" hay "C.H. tung tin đồn Levi bán độ". Chính vì vậy mà vụ việc vẫn đang cần thêm thời gian để làm rõ.

Tuy nhiên, bài đăng của Levi rất có thể sẽ là sự khơi mào cho hàng loạt cơn sóng ngầm của làng LMHT Việt Nam, khi vấn nạn bán độ giờ đây đã trở thành đề tài nóng hơn bao giờ hết, và không loại trừ khả năng sẽ có thêm nhiều nhân vật khác bị "lôi ra ánh sáng".