Nhóm nhạc BTS hợp tác cùng Epic Games, mang vũ đạo bản hit Dynamite vào Fortnite

BTS sẽ đến với Fortnite cùng vũ đạo cực chất trong ca khúc Dynamite. Đây thật sự là một tin rất vui đối với người chơi Fortnite.

Từng ký hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ, hãng phim nổi tiếng như Marvel, John Wick hay Travis Scott. Đến nay, Epic Games còn chơi lớn hơn - họ sẽ mang không khí sôi động của Kpop vào Fortnite thông qua kế hoạch hợp tác cùng nhóm nhạc idol BTS trong sự kiện Party Royale.

Nhóm nhạc BTS hợp tác cùng Epic Games, mang vũ đạo bản hit Dynamite vào Fortnite - Ảnh 1.

Party Royale là sự kiện giải trí nổi tiếng của Fortnite, tạo điều kiện cho người chơi giao lưu, xem phim hay “quẩy” trong các buổi hòa nhạc sôi động.

Sự kiện này bắt đầu vào lúc 7h sáng (giờ Việt Nam) ngày 25/9 và được phát sóng trực tiếp trên sân khấu Party Royale Island. Người chơi có thể chiêm ngưỡng vũ đạo cực chất của Dynamite được tái hiện trên sân khấu hoành tráng.

Nhóm nhạc BTS hợp tác cùng Epic Games, mang vũ đạo bản hit Dynamite vào Fortnite - Ảnh 4.

Ngoài ra, hai biểu tượng cảm xúc mới có tạo hình BTS cũng được đưa vào sự kiện và người chơi có thể mua chúng trong cửa hàng với giá 800 V-bucks. Đặc biệt, khi tham gia sự kiện Party Royale cùng BTS, người chơi sẽ nhận được nhiều skin miễn phí tuyệt đẹp.

Ảnh: Internet

Nhóm nhạc BTS hợp tác cùng Epic Games, mang vũ đạo bản hit Dynamite vào Fortnite - Ảnh 5.