Những cột mốc cần lưu ý trước khi LMHT ra mắt máy chủ Riot Games

Chắc hẳn người chơi đang vô cùng háo hức tới ngày chuyển đổi sang máy chủ mới của Riot. Cùng lưu ý những cột mốc quan trọng trước đó nhé!

Mới đây, trên fanpage của Liên Minh Huyền Thoại đã đăng những cột mốc lưu ý về việc chuyển đổi máy chủ giữa Garena và Riot. Sau đây, Kênh Tin Game xin gửi tới người chơi những cột mốc cần lưu ý trước khi LMHT ra mắt máy chủ mới trong thời gian tới. Hãy ghi nhớ để không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào trong hành trình về nhà mới này nhé!

Trước đó, vào ngày 18/11/2022, các game thủ đã có thể bắt đầu việc liên kết tài khoản LMHT Garena với tài khoản Riot. Nếu chưa có tài khoản Riot, bạn có thể tạo mới bất cứ lúc nào. Người chơi vẫn có thể chơi LMHT bình thường trên Garena cho tới khi hoàn tất chuyển đổi nên đừng quá lo lắng.

Một điều lưu ý là khi bạn đã liên kết tài khoản LMHT Garena với tài khoản Riot thì việc này sẽ không thể hoàn tác. Vì vậy, người chơi phải chắc chắn rằng mình đã chọn đúng tài khoản để thực hiện liên kết.

Ngày 04 – 05/01/2023

Đây là giai đoạn người chơi cần hạn chế tất cả các giao dịch trong game bởi vì lúc này dữ liệu của bạn đang được chuyển đổi. Mọi tiến trình hay bất cứ giao dịch nào trên tài khoản của người chơi diễn ra trong giai đoạn này sẽ không được ghi nhận. Những điều đó sẽ bao gồm cả leo rank, mở khóa mốc battle pass hay mua sắm vật phẩm… đều sẽ không được chuyển đổi qua máy chủ Riot.

Ngày 06/01/2023

Đây là ngày máy chủ mới của Riot chính thức được ra mắt và người chơi sẽ vào trò chơi thông qua client Riot. Việc chuyển đổi tài khoản lúc này sẽ chính thức được hoàn thành ngay khi bạn đăng nhập vào LMHT qua Client Riot. Một điều đặc biệt là Thứ hạng mùa giải của bạn tại ĐTCL sẽ được dời qua máy chủ mới nên bạn có thể chơi ngay mà không phải bỏ lỡ bất cứ thứ gì.

Ngày 13/01/2023

Vào ngày này, trong máy chủ mới Riot sẽ diễn ra sự kiện chào mừng người chơi. Hãy nhớ đăng nhập để tham gia sự kiện và rinh những phần thưởng giá trị nhé! Chắc chắn là Riot Games sẽ không làm các game thủ thất vọng đâu.

Ngoài ra, mùa giải xếp hạng mới sẽ được bắt đầu vào giữa tháng 01/2023. Mùa giải xếp hạng mới sẽ được bắt đầu cùng với bản cập nhật 13.1, bậc xếp hạng cũng sẽ được đặt lại cùng chuỗi trận phân hạng ban đầu. Lúc này bạn sẽ phải chơi một vài trận để hoàn thành chuỗi phân hạng, sau khi xong thì mọi thứ sẽ như bình thường.

Đừng quên thường xuyên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng như các tin tức liên quan tới máy chủ mới của Riot vào thời gian tới nhé!