Tin đồn chuyển nhượng: Crisp thừa nhận sẽ đến WBG?

Tình hình chuyển nhượng của WBG luôn khiến cộng đồng không yên, mới đây nhất là tin đồn liên quan đến Crisp.

Điều phiên chợ Đông LPL 2022 luôn đầy rẫy những tin đồn khiến cổ động viên hoang mang. Đặc biệt, gần đây, WBG khiến giới LMHT Trung Quốc đứng ngồi không yên. Nhiều người cho rằng đội sắp có bom tấn khủng gồm Xiaohu, Karsa, Light và Crisp.

Một trong số những cái tên kể trên ngầm xác nhận sự thật. Cụ thể, Hanyi, quản lý của Crisp nói rằng thân chủ đã hết hạn hợp đồng với BLG. Sắp đến, cựu vương CKTG 2019 có thể tự quyết tương lai bản thân.

Crisp

Đồng thời, những thông tin mà Doinb tiết lộ trên livestream. WBG không mua được Crisp nhưng tuyển thủ này vẫn đến đội ở dạng chuyển nhượng tự do. Đồng thời, ON cùng huanfeng sẽ bị bán trong thời gian tới.

Ngoài ra, trang OBGG (một trang cập nhật hồ sơ tuyển thủ) cũng thay đổi Crisp thành người WBG. Cổ động viên đang mong chờ một thông báo chính thức của những người trong cuộc. Đây có thể xem như bom tấn lớn với WBG, giúp đội có được tương lai khả quan hơn. Bởi vì Crisp đang là hỗ trợ đẳng cấp thuộc dạng “hàng hiếm” trong LPL.

Crisp

Cuối 2021, WBG từng rất khao khát có Crisp. Hay đúng hơn, đôi bên đã thương thảo thành công và chờ chốt hạ hợp đồng. Nhưng cuối cùng, hỗ trợ 24 tuổi lựa chọn đến BLG. Nguyên nhân là vì anh muốn thi đấu bên cạnh nhà vua Uzi. BLG cũng bị cho rằng có động thái chơi xấu WBG. Sau 1 năm chờ đợi, WBG chuẩn bị có được nhà vua CKTG 2019.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame