ĐTCL mùa 8: Hướng dẫn đội hình siêu pháp thuật E-Girls

Xoay quanh những cô nàng xinh đẹp Vệ Binh Tinh Tú, đội hình E-Girls hiện đang vô cùng mạnh mẽ. Cùng Mọt Game tham khảo cách xây dựng trong ĐTCL mùa 8 nhé!

Trong mùa 8 ĐTCL, Vệ Binh Tinh Tú là một trong những tộc/hệ mới xuất hiện. Với hiệu ứng cung cấp mana, đây chắc chắn sẽ là một lợi thế lớn để xây dựng đội hình với chủ lực là các vị tướng nghiêng về sức mạnh phép thuật như Lux, Syndra hoặc Taliyah. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách xây dựng đội hình này nhé!

Điều đầu tiên khi xây dựng đội hình này là bạn phải có nhiều tướng Vệ Binh Tinh Tú ngay ở giai đoạn đầu trận. Thêm vào đó, với những mảnh trang bị phép thuật như Nước mắt hoặc Gậy Pháp sẽ là tiền đề tốt cho đội hình. Để sở hữu vị tướng 4 vàng là Taliyah, người chơi có thể sử dụng chiến thuật lên level từ từ.

Trong giai đoạn đầu trận, người chơi có thể kích mốc 3 Vệ Binh Tinh Tú cùng bộ 3 tướng Rell, Yuumi và Lux. Đội hình này chỉ có Rell làm đỡ đòn nên có thể sẽ khá mỏng, do đó bạn có thể bổ sung một vị tướng Vệ Quân như Poppy. Những trang bị mà người chơi dự định chuẩn bị cho Taliyah có thể lắp tạm vào Yuumi hoặc Lux.

Vào giai đoạn giữa trận, người chơi sẽ bổ sung thêm Kai’Sa và Nilah để kích hoạt mốc 5 Vệ Binh Tinh Tú. Với mốc này, lượng mana hồi cho đội hình sẽ khá nhiều nên Lux lúc này sẽ gây được nhiều sát thương.

Khi lên level 8, người chơi sẽ cần có Taliyah để hoàn thiện sát thương chủ lực và bổ sung Ekko hoặc là Syndra để kích hoạt mốc 7 Vệ Binh Tinh Tú. Bạn cũng có thể thay thế Poppy bằng vị tướng khác như Alistar để có khống chế và hồi máu. Hoặc là bạn có thể thêm Janna để tăng thêm chỉ số sức mạnh.

Về trang bị, đối với Taliyah sẽ là Diệt Khổng Lồ và Găng Tay Bảo Thạch, Rell sẽ lắp những trang bị phòng thủ như Thú Tượng Thạch Giáp. Thêm vào đó, bạn có thể lắp thêm cho Syndra những trang bị như Trượng Thiên Thần và Ngọn Giáo Shojin.

Hãy theo dõi trang chủ Kênh Tin Game để biết thêm thông tin mới về ĐTCL mùa 8 và Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame