Tốc chiến: Hé lộ dòng trang phục Tết Nguyên Đán 2023

Tốc Chiến ra mắt trang phục mừng Tết nguyên đán 2023. Cùng ngắm nhìn trang phục mới cực xinh của các vị tướng qua bài viết này!

Các dòng trang phục sự kiện luôn là một trong những mối quan tâm của các game thủ Tốc Chiến. Và trang phục Tết nguyên đán là một trong số đó. Cùng Kênh Tin Game điểm xem các vị tướng sẽ diện “bộ cánh” nào mừng năm mới nhé!

Mới đây, trang facebook của WCS Phillipines khi đăng bài đã vô tình để lộ hình ảnh Gwen với trang phục mới. Theo tạo hình đậm chất phương Đông, lấy sắc đỏ làm tone chủ đạo, nhiều người đoán rằng đây chính là skin Tết năm nay của cô nàng.

Tốc chiến: Hé lộ dòng trang phục Tết Nguyên Đán 2023

Ngay sau đó, page này đã cập nhật lại hình ảnh thành Gwen với trang phục mặc định. Tuy nhiên rất nhiều người chơi đã nhanh tay chụp lại màn hình. Hầu hết game thủ đều thích thú trước trang phục mới của Gwen. Nếu như với trang phục trước, cô nàng bồng bềnh và thanh lịch như một nàng tiểu thư quý tộc châu Âu. Thì ở trang phục Tết nguyên đán, Gwen lại “biến hình” thành một cô gái phương Đông huyền bí.

Tốc chiến: Hé lộ dòng trang phục mừng Tết nguyên đán 2023

Ngoài Gwen, còn 4 vị tướng nữa dự kiến cũng diện “áo mới” trong Tết năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ xem Riot games sẽ mang tới những bất ngờ nào cho Camille, Zoe, Caitlyn và Seraphine nhé!

Tốc chiến: Hé lộ dòng trang phục mừng Tết nguyên đán 2023
5 vị tướng sẽ có trang phục mới mừng Tết nguyên đán 2023

Ngoài ra, đừng quên theo dõi các bài đăng khác của Kênh Tin Game để cập nhật những tin mới nhất về eSports nhé.