Những đội hình Không Tặc mạnh nhất ĐTCL 10.11

Đi tìm những đội hình Không Tặc mạnh nhất của ĐTCL 10.11. Liêu các Tướng Không Tặc ĐTCL mùa 3 có thể sống tốt trong meta mới nhất của LMHT?

Đội hình Không Tặc rất được yêu thích trong các phiên bản gần đây khi mỗi Tướng Không Tặc bao gồm Graves, Darius, Jayce và đặc biệt là Gankplank đều có những điểm mạnh đáng kể, rất hữu ích trong các trận đấu. 

Các Tướng Không Tặc đều có giá trị sử dụng cao

Vậy đâu là những đội hình Không Tặc mạnh nhất của ĐTCL 10.11?

Không Tặc + Vũ Trụ

Đội hình Không Tặc với Darius là chủ lực

Không Tặc sở hữu một line-up rất mạnh ở đầu và giữa game nhờ những đơn vị như Darius, Graves hay Jayce. Cùng với đó là những vị Tướng có hiệu ứng khống chế diện rộng như Kassadin và Rakan. Đây là đội hình có thể chiếm ưu thế sớm, nhưng buộc phải lên 3 sao sớm nếu muốn chiến thắng ở late game.

Đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll, cố gắng tích tiền lên 50 càng sớm. Từ vòng 2, người chơi sẽ phải tiết kiệm tiền và chỉ dùng vàng để lên cấp 1 lần ở các cấp 4, 5.

Không Tặc + Jhin

Cũng giống như đội hình đầu tiên, ban đầu của đội hình này sẽ dựa vào khả năng kết liễu của Darius kết hợp với sát thương của Jayce. Tuy nhiên, nếu bạn có được những trang bị tăng sát thương vật lý, bạn có thể thay đổi chủ lực từ Darius sang Jhin và thay thế Darius bằng Gankplank ở cuối trận.

Jhin vẫn là một trong những Tướng chủ lực mạnh nhất của ĐTCL mùa 3 nếu có đủ trang bị. Đội hình đang có tỷ lệ thắng khá cao, lên đến 14,7% cùng 53,3% lọt vào Top 4.

Đội hình Không Tặc với Jhin đang đạt tỷ lệ thắng cực cao

- Trang bị cho Jhin: Kiếm Vô Cực - Lời Nhắc Tử Vong - GIáp Thiên Thần hoặc Kiếm Tử Thần - Cuồng Cung - Giáp Thiên Thần.

- Trang bị cho Gankplank: Quỷ Thư Morello, Nỏ Sét, Giáp Thiên Thần.