Chính thức: Venus gia nhập SBTC Esports, bộ đôi "nguyên tử" của VCS tái hợp

Sự hiện diện của Venus liệu có giúp SBTC Esports "Unlock" cảnh giới cao nhất của Celebrity?

Cách đây ít phút, Fanpage chính thức của SBTC Esports đã đưa ra thông báo chính thức về sự gia nhập của tuyển thủ Bùi "Venus" Nguyễn Quốc Hoàng, với vị trí Hỗ trợ. Venus được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho SE trong giai đoạn nước rút của mùa giải, bên cạnh đó, anh cũng được chọn để thay thế Slay - Người có lẽ sẽ ít xuất hiện hơn trong nửa cuối giải Mùa Xuân sau khi vừa "lên chức" bố.

Chính thức: Venus gia nhập SBTC Esports, bộ đôi nguyên tử của VCS tái hợp - Ảnh 1.

Với sự góp mặt của Venus, SBTC Esports sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi Xạ thủ - Hỗ trợ kỳ cựu và đẳng cấp bậc nhất VCS: Celebrity và Venus. Gắn bó với nhau trong 5 mùa giải ở Đường dưới (VCS Mùa Xuân 2018, Venus vẫn thi đấu ở vị trí Đi rừng), từ FFQ, Lowkey Esports cho tới Team Secret, Celebrity - Venus đã trở thành cơn ác mộng Đường dưới đối với bất kỳ địch thủ nào mà họ chạm mặt.

Chính thức: Venus gia nhập SBTC Esports, bộ đôi nguyên tử của VCS tái hợp - Ảnh 2.

Và nhắc đến đỉnh cao trong sự nghiệp của bộ đôi, này thì không thể không kể tới ván 1 trận đấu giữa Lowkey Esports vs DAMWON Gaming, thuộc khuôn khổ Chuỗi trận đấu loại trực tiếp - Vòng khởi động CKTG 2018, nơi LK đã viết nên lịch sử khi trở thành đội tuyển đầu tiên của LMHT Việt Nam "bắn nát Nhà chính" của một đội tuyển đến từ LCK.

Ván 1 trận đấu loại trực tiếp - Vòng khởi động CKTG 2019 giữa Lowkey Esports vs DAMWON Gaming - Trận đấu đỉnh cao của cặp đôi Celebrity - Venus

Dù đẳng cấp của Slay là không thể phủ nhận, nhưng với việc Venus đã có tới 5 mùa giải "cặp kè" cùng Celebrity, cùng với đó là việc "bố vợ Hieu3" đang phải chăm sóc gia đình nên sẽ khó lòng tập trung thi đấu như trước, thương vụ Venus thực sự là một bước đi cần thiết nếu SE muốn duy trì sự cạnh tranh của mình trong cuộc đua vô địch VCS mùa này.